งานสร้างสรรค์ - ศูนย์วัฒนธรรม มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

THB 1000.00
งาน สร้างสรรค์

งาน สร้างสรรค์  30 มิ ย 2023 - สำรวจบอร์ด งานสร้างสรรค์ ของ Seesun บน Pinterest ดูไอเดียเพิ่มเติมเกี่ยวกับ diy และงานฝีมือ, งานฝีมือไมน์คราฟต์, โปรเจกต์งานไม้เล็กๆ  รายละเอียดการสนับสนุน · เป็นอาจารย์ประจํามาแล้วไม่น้อยกว่า 9 เดือน · เป็นอาจารย์ประจําหลักสูตรที่ไม่เคยเป็นหัวหน้าโครงการวิจัยงานสร้างสรรค์ · ในงบประมาณรายได้คณะ ประจํา

งานวิจัย หมายถึง ผลงานทางวิชาการที่ได้มีการศึกษาค้นคว้าตามกระบวนการระเบียบวิธีวิจัยที่เหมาะสมกับสาขาวิชาเพื่อให้เกิดเป็น องค์ความรู้ใหม่ หรือเป็นการต่อยอดองค์ความรู้เดิม งานสร้างสรรค์ หมายถึง ผลงาน งานสร้างสรรค์ 101 One-On-One Ep49 “สร้างสรรค์ความสร้างสรรค์” กับ วชิรา Media 19 Oct 2018 101 One-On-One Ep49 “สร้างสรรค์ความสร้างสรรค์” กับ วชิรา รุธิรกนก

งานสร้างสรรค์ งานสร้างสรรค์ งานสร้างสรรค์หมายถึง ผลงานศิลปะและสิ่งประดิษฐ์ทางศิลปะที่มีความเป็นนวัตกรรม มีการศึกษา ค้นคว้า หรือแสดงออกทางศิลปะ ดนตรี งานวิจัย หมายถึง ผลงานทางวิชาการที่ได้มีการศึกษาค้นคว้าตามกระบวนการระเบียบวิธีวิจัยที่เหมาะสมกับสาขาวิชาเพื่อให้เกิดเป็น องค์ความรู้ใหม่ หรือเป็นการต่อยอดองค์ความรู้เดิม งานสร้างสรรค์ หมายถึง ผลงาน

Quantity:
Add To Cart