โยชิ รินรดา โบ้ยถาม จ็อบ ธัชพล ให้เรียกแฟนได้หรือเปล่า

THB 1000.00
จ๊อบ ธัชพล โยชิ

จ๊อบ ธัชพล โยชิ  30วันฉันจะมีเธอ หลังเสร็จพิธีได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พี่ชายคนสนิท จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้หรือเปล่า และเรื่องความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นบ้างไหม โยชิ รินรดา เผยอยากได้ความจริงเรื่องคบ จ๊อบ ธัชพล ต้องไปถามจากปากผู้ชายเอาเอง รับสนิทคนเดียว ไม่เสพข่าวด้านลบ ออกตัวไม่มีสิทธิ์หึง หลังอีกฝ่ายถูกจับจิ้น อิน สาริน

โยชิ รินรดา อึกอักสัมพันธ์ จ๊อบ ธัชพล ยอมรับคุยกันแต่ไม่ได้ศึกษา ที่ผ่านมาปรึกษากันจะเปิดตัวดีไหม ห่วงอนาคตฝ่ายชายเพิ่งเข้าวงการ หวั่นทำให้เสียหาย  30วันฉันจะมีเธอ หลังเสร็จพิธีได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พี่ชายคนสนิท จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้หรือเปล่า และเรื่องความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นบ้างไหม

จ๊อบ ธัชพล ทำบุญฉลองวันเกิดครบรอบ 28ปี มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ เผยสถานะกับ โยชิ เป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกัน ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ส่วนเมื่อวานนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม เรียกได้ว่า “โยชิ รินรดา” มิสทิฟฟานี่ 2017 นอกจากจะโดดเด่นเป็นที่สุดแล้ว ดูเหมือนว่าช่วงนี้ออร่อของเธอจะพุ่งฟุ้งกระจายจนหลาย ๆ คนจับตาว่า หัวใจของเธอกำลังเป็นสีชมพูอยู่หรือไม่?

Quantity:
Add To Cart