Skip to product information
1 of 1

ซิโมเน่ อินซากี

Serie A 1920 โมเมนต์: ซิโมเน่ ซาซ่ายิงให้โตริโน่ขึ้นนำซัสซูโอโล่ 1-0

Serie A 1920 โมเมนต์: ซิโมเน่ ซาซ่ายิงให้โตริโน่ขึ้นนำซัสซูโอโล่ 1-0

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ซิโมเน่ อินซากี

Serie A 1920 โมเมนต์: ซิโมเน่ ซาซ่ายิงให้โตริโน่ขึ้นนำซัสซูโอโล่ 1-0 ซิโมเน่ อินซากี ซิโมเน่ อินซากี้ พา อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ไปครองได้สำเร็จ ภายหลังบดชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองไปได้ 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการครองบัลลังก์ลีก ซิโมเน่ อินซากี ฟิลิปโป้ และ ซิโมเน่ อินซากี้ สมัยเป็นนักเตะคนพี่อาจไปได้ไกลกว่ากับการที่ประสบความ สำเร็จมากมายกับทั้ง ยูเวนตุส , เอซี มิลาน และได้แชมป์โลกกับทีมชาติอิตาลี ส่วนคนน้องแม้จะเป็นกองหน้า

ซิโมเน่ อินซากี ซิโมเน่ อินซากี ประวัติ: Simone Inzaghi เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลมืออาชีพชาวอิตาลีและอดีตผู้เล่นซึ่งปัจจุบันดูแลสโมสร Serie A เกียรติประวัติ: Player Novara Serie C2: 1995–96

ซิโมเน่ อินซากี ซิโมเน่ อินซากี้ กับ แมนยู พรีเมียร์ลีก 362024 07:22 Share เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า 1 จบฤดูกาลนี้ เอริค เทน ฮาก มีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งสูงมากนะครับ เพราะดู แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นแล้ว ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ทำผลงานในเวที แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง ก่อนฝ่าฟันเข้ามาถึงนัดชิงดำที่ อาตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม ประเทศตุรกี เพื่อลุ้นหยิบถ้วยบิ๊กเอียร์สมัยที่ 4

View full details