ตึกสูงที่สุดในประเทศไทย - รีวิวจากนักท่องเที่ยว โรงแรมใบหยกสกาย

THB 1000.00
ตึก สูง ที่สุด ใน ประเทศไทย

ตึก สูง ที่สุด ใน ประเทศไทย  ประเทศไทยกำลังหารือกับตะวันออกกลางและจีนจะสร้างตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย #ตึกที่สูงที่สุดในโลก #ตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย #ตึกที่สูงที่สุด #amazing #thailand #ตึกที่สวยที่สุด มีตึกที่เรียกว่า Magnolia waterfront residence อยู่ข้างหลังผมเองนะครับ เป็นตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย มีความสูงถึง 300 ตึก เมตร สูงถึง 70 ชั้น เป็นตึกที่อยู่ตรงข้าม

รู้หรือไม่! ตึกที่สูงที่สุดในไทย คือ ตึกไหน! แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ตึก มหานครทาวเวอร์อย่างที่หลายๆคนรู้แน่นอน! เดี๋ยววันนี้ ThailandLOVER จะพาไปดู 5 อันดับตึกสูงในประเทศไทย  6078 ถูกใจ,68 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก THE TOPIC : 10 ตึกที่สูงที่สุดของประเทศไทย #จัดอันดับ #ตึกสูง #อสังหาริมทรัพย์

อดีตอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ทำความรู้จัก มหานคร ตึกสูงที่สุดในประเทศไทย ความสูง :314 เมตร เจ้าของ : บริษัท คิง เพาเวอร์ มหานคร จำกัด ที่ตั้ง : ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เขต รายชื่ออาคารสูงที่สุดในประเทศไทย แก้ ; 51, ริธึ่ม พหล-อารีย์ ; 52, นอร์ท พอยต์ นอร์ธ ทาวเวอร์ ; 53, โรงแรมและอาคารพักอาศัย เซนต์ รีจิส กรุงเทพ ; 54, เอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์

Quantity:
Add To Cart