เปิดบ้าน ธาดา เศวตศิลา แต่งงาน ตั๊ก 33 ปี ไร้ทายาท

THB 1000.00
ธาดา เศวตศิลา

ธาดา เศวตศิลา  กุญแจสำคัญที่ทั้งคู่ “มยุรา-ธาดา เศวตศิลา” ใช้ในการดูแลชีวิต ประคับประคองให้ชีวิตรักหวานชื่น ฝ่าฟันหลากหลายอุปสรรคในชีวิตด้วยกันมากว่า 33 ปี คือหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาในเรื่องของ  เศวตศิลา เกิดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2462 ที่ กรุงเทพมหานคร เข้าพิธีสมรสกับเภสัชกรหญิง ท่านผู้หญิงธิดา เศวตศิลา มีบุตรธิดา 4 คน รวมทั้ง ธาดา เศวตศิลา

ปาฐกถาพิเศษ โดยคุณธาดา เศวตศิลา ผู้อำนวยการกลุ่มลูกค้าสถาบันการศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารศูนย์คุณธรรม ในกิจกรรม คุณธาดา เศวตศิลาจบปริญญาโท รัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และด้วยความบังเอิญที่หน่วยก้านดี หน้าตาดูขายของได้ จึงได้เริ่มชีวิตการทำงานด้าน

กุญแจสำคัญที่ทั้งคู่ “มยุรา-ธาดา เศวตศิลา” ใช้ในการดูแลชีวิต ประคับประคองให้ชีวิตรักหวานชื่น ฝ่าฟันหลากหลายอุปสรรคในชีวิตด้วยกันมากว่า 33 ปี คือหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาในเรื่องของ  ธาดา เศวตศิลา · “ไอเลิฟ!!” · “แรร์ ไอเท็ม” · ตั๊ก มยุรา ยังพริ้งควงสามี ร่วมทำบุญวันเกิด · ไฮโซรสแซบ : “เอาจริง” · ยกย่องบุคคลคุณธรรม “ทำดีตามรอยพ่อ สานต่องานที่พ่อทำ” · ระลึกวันทรงดนตรีที่

Quantity:
Add To Cart