จองโรงแรมบ้านขี้เหล็ก เริ่มที่ ฿552 - เอ็กซ์พีเดีย

THB 1000.00
บ้าน ขี้เหล็ก

บ้าน ขี้เหล็ก  Facebook บ้านอิงดาว แม่กำปอง Arisarap โลเคชั่นห สันกำแพง ดงขี้เหล็ก จ วันนี้เราก็เลยขอลิสต์พิกัด คาเฟ่ในบ้านหลังใหญ่ โทนสีขาวสไตล์ nordic เรียบ ๆ ด้านในโล่ง  บ้านขี้เหล็ก ม 11 ต ในเมือง · ปีใหม่ไม่ได้ไปหาเพื่อนรัก กลับไปหามันวันเกิดเลยล่ะ · Photo by ธนาภรณ์ ทองหลาง ♡ in บ้านขี้เหล็ก ม 11 ต · สาดน้ำไม่ต้อง สาดใจมาเลยก้าบบบ ❤️

Highslide JS โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านขี้เหล็ก ตำบลขี้เหล็ก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านขี้เหล็ก ตำบลขี้เหล็ก รหัส 13946 ที่อยู่ หมู่ 1 ตำบลขี้เหล็ก ที่ตั้ง จ ร้อยเอ็ด อ ปทุมรัตต์ ต  โรงเรียนบ้านขี้เหล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาการศึกษาประถมศึกษา เขต ๓ ที่ตั้ง : โรงเรียนบ้านขี้เหล็ก เลขที่ 288 หมู่ 8 ตำบลสะแกราช อำเภอปักธงชัย

ประวัติความเป็นมา “ตำบลขี้เหล็ก” ตั้งอยู่ในเขตการปกครองของ อำเภอแม่ริมประกอบไปด้วยหมู่บ้านจำนวน 8 หมู่บ้าน แต่เดิมนั้นมีต้นขี้เหล็กต้นใหญ่มาก อยู่ที่บ้านขี้เหล็กหลวง (คำว่า “หลวง” ในภาษาเหนือ  ยังมีรางวัล People Choice Award ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้จากการโหวตของผู้ชม ผู้ถูกเลือกให้ได้รางวัลนี้ ได้แก่ Nang Laung Lieng ตัวแทนสาวงามจากเมืองท่าขี้เหล็ก รัฐชานภาคตะวันออก ได้

Quantity:
Add To Cart