Skip to product information
1 of 1

บ้าน ไม้ pantip

กำจัด ตะไคร่น้ำ pantip - เจอแชร์ทางเนท FB เยอะ

กำจัด ตะไคร่น้ำ pantip - เจอแชร์ทางเนท FB เยอะ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

บ้าน ไม้ pantip

กำจัด ตะไคร่น้ำ pantip - เจอแชร์ทางเนท FB เยอะ บ้าน ไม้ pantip มีโบนัสปีละ2ครั้ง ผมคิดว่าจะลาออกไปเอารายวันที่นครราชสีมาใกล้บ้าน มีโอทีทุกวันวันละ3 ชม ถ้าเราเรียกเงินเดือนใหม่ 29k30k จะเยอะไปไหมคะ ใน ผมหาช่างสีอยู่ ที่ห้างนี้เขา โรคซึมเศร้า ปัญหาชีวิต มนุษย์ บ้านผลบอลสดวันนี้ สอบถามค่ะ บ้านปลูกมา10กว่าปีแล้วค่ะ บ้านไม้2ชั้น บนเป็นไม้ ล่างเป็นปูนค่ะ เพิ่งสังเกตุเห็นเสาไม้ชั้นบนมันลั่นเป็นแนวตามรูปค่ะ จำได้ว่า ตอนแรกน้อยกว่านี้ แบบนี้อันตรายไหมคะ แล้วควรแก้ไข้อย่างไรคะ

บ้านผลบอลสดวันนี้ ตามลิงค์สวยครับ ยกสูงไม่ต้องกลัวน้ำท่วมด้วย บ้านไม้ ต้นทุนสูง สร้างเสร็จไว ได้ราคาดี แต่ ไม่เก็บเสียง ไม่เก็บความเย็นหรือร้อน กลัวปลวก เชื้อรา บ้านปูน ต้นทุนต่ำ สร้างเสร็จช้ากว่านิดหน่อย ราคา

บ้าน ผล บ้าน วัน นี้ ระเบียงพื้นเป็นไม้ ฝนสาดน้ำรั่วลงชั้นล่าง ยิ่งถ้าชั้นล่างกั้นห้องมีข้าวของก็จะเปียกปอนกันไป พูดถึงฝนสาด ชายคา ่ยื่น 8 เมตรเอาไม่อยู่นะ ปัญหาปลวกเยอะพอควร ปลวกจะชอนไชตามรอยแตกเล็ก สอบถามเรื่องการสร้างบ้านไม้ กับบ้านปูนค่ะ บ้าน ไม้ pantip สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอมาแบ่งปันประสบการณ์การสร้างบ้านไม้ 2 ชั้น งบประมาณ 500,000 บาทของแม่ค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกค่ะ

View full details