ค่าใช้จ่ายไหน เป็น หรือ ไม่เป็น ค่าใช้จ่ายทางภาษี ? getInvoice e-tax

THB 1000.00
ปี ภาษี หมาย ถึง

ปี ภาษี หมาย ถึง  เมื่อเข้าสู่วัยทำงาน สิ่งที่เราต้องทำทุกปีก็คือการ จ่ายภาษี ซึ่งรู้ไหมว่ามีวิธีลดหย่อนภาษีมากมายที่จะช่วยให้เราประหยัดได้มากขึ้น ติดตามได้ในบทความนี้เลย  เงินเดือนเท่าไหร่ถึงจะมีเกณฑ์เสียภาษี ถึงช่วงต้นปีทีไร สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นหน้าที่หลักของบรรดามนุษย์เงินเดือน นั่นก็คือ การยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สำหรับ

ถ้าผู้มีเงินได้ถึงเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดถึงแก่ความตายในระหว่างปีภาษีนั่น 3 เงินได้พึงประเมินบางประเภทต้องเสียภาษีปีละสองครั้ง คือกลางปีและปลายปี 4 เงินปี หมายถึง เงินที่ได้รับเป็นรายปีหรือมีการ ภาษีครึ่งปี หรือ ภาษีเงินได้ครึ่งปี หมายถึง ภาษีที่ถูกเรียกเก็บจากรายได้ช่วงเดือน มกราคม-มิถุนายน โดยกฎหมายกำหนดหน้าที่ให้ทั้งบุคคลและนิติบุคคลจ่ายภาษีล่วงหน้า ซึ่งคำนวณจากรายได้ที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา

เงินเดือน หรือ เงินได้ตามมาตรา 40 ในแต่ละเดือนนั้นจะถูก หัก ณ ที่จ่ายตามอัตราก้าวหน้า หมายถึง การคาดการณ์รายได้พนักงานไปทั้งปีเลย แล้วหักด้วยค่าใช้จ่าย ค่าลดหย่อนตามที่พนักงาน หลักการคำนวณภาษี แบบสรุปสั้น ๆ คือ ภาษีที่ต้องจ่าย = เงินได้สุทธิ x อัตราภาษี โดยเงินได้สุทธิ สามารถหาได้จากการนำรายได้ทั้งหมดมารวมกัน

Quantity:
Add To Cart