แอมโมเนียม ซัลเฟต 450ก

THB 1000.00
ปุ๋ย แอมโมเนีย ม ซัลเฟต

ปุ๋ย แอมโมเนีย ม ซัลเฟต  แอมโมเนียมซัลเฟตเป็นสารประกอบเคมีที่ใช้ทำ ปุ๋ย มีคุณสมบัติเป็นกรดและจะเพิ่มความสมดุลของ pH ให้กับ ดิน การนำไปใช้ ใช้เพิ่มธาตุไนโตรเจนให้กับปาล์มน้ำมัน ช่วยปรับสภาพดินด่าง นิยม ศรีนพรัตน์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บัณฑิตวิทยาลัย กรุงเทพฯ 2498 23 หน้า Creative Commons License ชื่อเรื่อง เปรียบเทียบปุ๋ยแอมโมเนียมซัลเฟต กับแอมโมเนียมคลอไรด์ สำหรับใช้อย่าง

ปุ๋ยเคมีสูตร 21-0-0 ยี่ห้อม้าบิน แอมโมเนียมซัลเฟต เป็นปุ๋ยไนโตรเจนชนิดหนึ่งที่นิยมใช้ในเมืองไทย มีสูตรทางเคมีคือ 2SO4 และมีสูตรปุ๋ย คือ 21-0-0 Title: เปรียบเทียบปริมาณธาตุอาหารและความชื้นของปุ๋ยเคมีแบบคลุกเคล้า 3 สูตรที่ใช้แม่ปุ๋ยแอมโมเนียมซัลเฟต 2 แหล่ง Other Titles: Comparison of nutrients and moisture contents of

นอกจากปุ๋ยแอมโมเนียมไนเตรท และปุ๋ยยูเรียที่กล่าวถึงไปแล้ว ยังมีปุ๋ยแอมโมเนียมซัลเฟต (ammonium sulfate, 2SO4) และปุ๋ยแคลเซียมแอมโมเนียไน นิยม ศรีนพรัตน์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บัณฑิตวิทยาลัย กรุงเทพฯ 2498 23 หน้า Creative Commons License ชื่อเรื่อง เปรียบเทียบปุ๋ยแอมโมเนียมซัลเฟต กับแอมโมเนียมคลอไรด์ สำหรับใช้อย่าง

Quantity:
Add To Cart