การกำหนดผังบัญชี Chart of Account

THB 1000.00
ผัง บัญชี บริษัท

ผัง บัญชี บริษัท  การกำหนดข้อมูลผังบัญชีจะทำการบันทึกข้อมูลโดยใช้คอมพิวเตอร์ ซึ่งง่าย สะดวก และรวดเร็วในการสร้างผังบัญชี วันนี้ทางทีมงาน Prosoft ibiz จะมาแนะนำเกี่ยวกับกาสร้างข้อมูลผังบัญชีของบริษัทฯ หรือกิจการ การกำหนดข้อมูลผังบัญชีจะทำการบันทึกข้อมูลโดยใช้คอมพิวเตอร์ ซึ่งง่าย สะดวก และรวดเร็วในการสร้างผังบัญชี วันนี้ทางทีมงาน Prosoft ibiz จะมาแนะนำเกี่ยวกับกาสร้างข้อมูลผังบัญชีของบริษัทฯ หรือกิจการ

ผังการแสดง & รอบการแสดง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทอง โปรดทราบว่าธุรกรรมใด ๆ ทั้งหมดที่ตรวจพบว่าเป็นการซื้อผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ผู้ซื้อบัตรที่สร้างบัญชี Dua Lipa Radical Optimism 1 หมวดสินทรัพย์ 2 หมวดหนี้สิน 3 หมวดส่วนของเจ้าของ 4 หมวดรายได้ 5 หมวดค่าใช้จ่าย ผังบัญชี คือ การจัดบัญชีและกำหนดเลขที่บัญชีให้เป็นหมวดหมู่การจำแนกแล้วแต่กิจการจะดำเนินในการจัดหมวหมู่

สรุปผังบัญชี ผังบัญชี คือ ผังที่แสดงรายชื่อบัญชีแยกประเภทของแต่ละกิจการทุกบัญชีโ ดยจัดเรียงตามลำดับหมวดหมู่บัญชี คือ หมวดบัญชีสินทรัพย์ สร้างผังบัญชีเพิ่มเติมเองได้ โดยไปที่เมนูบริหารบัญชี จากนั้นเลือกบริหารผังบัญชี กดเลือกที่โฟลเดอร์เข้าไปจนเจอคำว่า +สร้างผังบัญชี แล้วสร้างผังบัญชี

Quantity:
Add To Cart