ฝ้า กระ จุดด่างดำ เกิดจากอะไร พร้อมวิธีรักษาให้หน้าขาวใส ตรงจุด

THB 1000.00
ฝ้า กระ

ฝ้า กระ  ฝ้า --> เซลล์สร้างเม็ดสีในชั้นหนังกำพร้าสร้างเม็ดสีเพิ่มมากขึ้นและเชื่อว่ามีความผิดปกติที่ชั้นหนังแท้ร่วมด้วย - ปัจจัยที่มีผลในการเกิด --> ฝ้า จะสัมพันธ์กับฮอร์โมนมากกว่ากระ หลบฝ้า – กระ อย่างเข้าใจ ต้องรู้จักกลไกการเกิด · พันธุกรรม · ฮอร์โมน · การใช้เครื่องสำอางบางประเภท ซึ่งมีสารบางชนิดที่ส่งผลให้ผิวดำคล้ำขึ้นเมื่อถูกแสง เช่น โซลาเรน มักพบได้ในน้ำหอมบางชนิด เป็นต้น

ราคา 2,500 บาทครั้ง ราคาปกติ 3,000 บาท ทรีตเมนต์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดของผิวหนัง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างมี 10 สูตรธรรมชาติรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำอย่างเห็นผล! · 1 น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ - สรรพคุณ - · 2 ว่านหางจระเข้ - สรรพคุณ - · 3 หัวไชเท้า - สรรพคุณ

ครีมรักษาฝ้า กระ ยี่ห้อไหนดี · 1 ครีมทาฝ้า EUCERIN SPOTLESS BRIGHTENING BOOSTER SERUM · 2 ครีมทาฝ้า ยันฮี Yanhee Mela Cream · 3 ครีมทาฝ้า Jula's Herb Longan ไม่ต้องแต่งหน้าปกปิดฝ้า ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ปลอดภัยฝ้าไม่กลับมาเข้มขึ้นอีก ด้วยโปรแกรมการรักษาฝ้า เทคนิคเฉพาะบุคคลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ BSL ที่คุณต้องหลงรัก

Quantity:
Add To Cart