อัญมณีเมืองจันท์ แห่งการค้าความงามในผลึก

THB 1000.00
พลอย เมือง จันท์

พลอย เมือง จันท์  ในเมืองจันท์มีพื้นที่ที่ขุดพบสายแร่พลอย ได้แก่ ในพื้นที่ตำบลบางกะจะ อำเภอเมือง พบพลอยบุษราคัม เขียวส่อง สตาร์บุษราคัม และในพื้นที่ตำบลเขาพลอยแหวน ตำบลสีพยา ตำบลเขาวัว ตำบลบ่อพุ อำเภอท่าใหม่ และ พลอยจันท์ อัญมณีมรดกโลกตะวันออก เราจะพาย้อนอดีตไปทำความรู้จักกับ พลอย อัญมณีชื่อดังของโลกที่พบได้ในจังหวัดจันทบุรี แล้วปัจจุบันยังมีอยู่ไหม ไปชมสารคดีชุดนี้พร้อมๆ กัน หนึ่งในสารคดี

เมืองจันท์ที่ขึ้นชื่อ ได้สะดวกสบายแบบรวมไว้ให้ในที่เดียว​ โซนพลอยจันท์ - สำหรับคนเลิฟพลอยและอัญมณี เราขนร้านดีๆ มาให้คุณได้เลือกมากมาย​ ตลาดจันท์เจ้า  พลอย หรือหนุ่ม กรรชัย จันท์ โชคดี 2 ตายายไม่อยู่บ้าน จนท ระดมฉีดน้ำจนเพลิงสงบ ไม่ลุกลามอาคารข้างเคียง น พ ต ต ณัฏฐ์ ศรีทา สว สอบสวนฯ สภ เมืองจันทบุรี

Daftar พลอย เมือง จันท์ ถนนอัญมณี เป็นคำเรียกของ ตลาดพลอยบริเวณถนนศรีจันท์และซอยกระจ่าง เป็นถนนที่มั่งคั่งไปด้วยนักลงทุนและคนขายพลอย ถือเป็นแหล่งเศรษฐกิจใหญ่ของเมืองจันทบุรี  พลอย หรือหนุ่ม กรรชัย จันท์ โชคดี 2 ตายายไม่อยู่บ้าน จนท ระดมฉีดน้ำจนเพลิงสงบ ไม่ลุกลามอาคารข้างเคียง น พ ต ต ณัฏฐ์ ศรีทา สว สอบสวนฯ สภ เมืองจันทบุรี

Quantity:
Add To Cart