ถวัลย์ ดัชนี - วินเซนต์ แวน โก๊ะ Vincent Willem van Gogh ฟินเซนต์ ฟัน โคค

THB 1000.00
ฟินเซนต์ ฟัน โคค

ฟินเซนต์ ฟัน โคค  เชื้อชาติ เนเธอร์แลนด์ สาขา จิตรกรรม ยุค ลัทธิประทับใจยุคหลัง งานสำคัญ ภาพชุดดอกทานตะวัน ราตรีประดับดาว ฟินเซนต์ วิลเลิม ฟัน โคค ( ฟินเซนต์ วิลเลิม ฟัน โคค คนไทยมักเรียก วินเซนต์ แวน โก๊ะ เป็นจิตรกรชาวดัตช์ในลัทธิประทับใจยุคหลัง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้มีชื่อเสียงและอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก เขาสร้างสรรค์งานศิลป์กว่า

ฟินเซนต์ วิลเลิม ฟัน โคค คนไทยมักเรียก แหม่ม แวน โก๊ะ เป็นจิตรกรชาวดัตช์ในลัทธิประทับใจยุคหลัง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้มีชื่อเสียงและอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก เขาสร้างสรรค์งานศิลป์กว่า เรื่องราวของฟินเซนต์ วิลเลิม ฟัน โคคจิตรกรชาวดัตช์ที่มี ฟินเซนต์ ฟัน โคค แวน โก๊ะ จิตรกรผู้บุกเบิกศิลปะแนวโพสต์อิมเพรสชั่นนิสม์ กับชีวิตที่แสนเศร้า วินเซนต์ แวน โก๊ะ หรือชื่อในภาษาดัตช์ ฟินเซนต์ วิลเลิม

ฟินเซนต์ วิลเลิม ฟัน โคค คนไทยมักเรียก วินเซนต์ แวน โก๊ะ เป็นจิตรกรชาวดัตช์ในลัทธิประทับใจยุคหลัง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้มีชื่อเสียงและอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก เขาสร้างสรรค์งานศิลป์กว่า ราตรีประดับดาว เป็นภาพเขียนสีน้ำมันที่เขียนโดยฟินเซนต์ ฟัน โคค จิตรกรชาวดัตช์คนสำคัญของลัทธิประทับใจยุคหลัง

Quantity:
Add To Cart