ฟิลิป โรลเลอร์ 5

THB 1000.00
ฟิลิป โรลเลอร์

ฟิลิป โรลเลอร์  โดยทางด้าน คุณแม่บุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสร ,ผจก ฟลุ๊ค ธนวัชร นิติกาญจนา ได้ ร่วมกัน เปิดตัว ฟิลิป โรลเลอร์ เข้ามาเสริม ฝั่งขวาของทีม โดยสามารถเล่นได้ทั้ง แบ็กขวา ริมเส้นฝั่งขวา และกองกลาง #ChangsuekSpotlight วันนี้ จะพาแฟนบอลทุกคนมาดูผลงานล่าสุดของจ้าวแห่งความเร็ว ที่มีหลากหลายฉายาเหลือเกิน ทั้งถังไนตรัส ทั้งจรวดทางเรียบ อย่าง ฟิลิป โรลเลอร์ แข้งจอมเก๋าที่มี

ไทยลีกพาชมฟอร์มการเล่นในลีกของ ปีกและแบ็คขวาที่สปีดเหลือร้ายรายนี้ อย่าง ฟิลิป โรลเลอร์ ที่ซัดประตูเบิกร่องให้กับทีมชาติไทยในการอุ่นเครื่อง #RevoThaiLeague #รีโว่ไทยลีก  ฟิลิป เปิดเผยว่ายังมีอาการเจ็บที่หัวเข่าแต่เป็นเรื่องปกติเพราะต้องใช้เวลา โดยทุกวันนี้รักษากับแพทย์ที่เยอรมันช่วยในการทำกายภาพบำบัด ซึ่งจำเป็นต้องรักษาอย่างต่อเนื่องจึงยังไม่ได้กลับ

ฟิลิป โรลเลอร์ นักฟุตบอลอาชีพชาวไทยเชื้อสายเยอรมันเล่นในตำแหน่งกองหลัง ล่าสุดเล่นให้กับสโมสรการท่าเรือ ในไทยลีก และทีมชาติไทย  EXCLUSIVE : แจ้งความกลับแล้ว! ฟิลิป โรลเลอร์ แจงดราม่าที่เยอรมัน Thai LeagueRatchaburi FC ดาวเตะทีมชาติไทยแจงข่าวดราม่า หลังถูกกล่าวหาว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาท ที่ร้าน

Quantity:
Add To Cart