“ยูเซน โบลต์” สุดยอดนักวิ่งสถิติโลก ขึ้นแท่น M

THB 1000.00
ยูเซน โบลต์

ยูเซน โบลต์  Maison Mumm ประกาศแต่งตั้ง ยูเซน โบลต์ สุดยอดนักกีฬาผู้ท้าทายทุกสถิติและคว้าเหรียญรางวัลมาครองมากเป็นอันดับต้นๆของโลก  ข่าวยูเซน โบลต์ รวมข่าวยูเซน โบลต์ วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวของยูเซน โบลต์ ทุกประเด็นข่าววันนี้ ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับยูเซน โบลต์ ข่าวด่วนเกี่ยวกับยูเซน โบลต์ ล่าสุด ข่าวออนไลน์ เกาะติดข่าว ข่าวทันเหตุการณ์

ยูเซน โบลต์ ลมกรดจาเมกา อดีต 8 เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ยอมยกธงยุติความฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพเสียที หลังผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า และไม่มีทีมไหนเซ็นสัญญาร่วมทีม  ยูเซน โบลต์ นักวิ่งลมกรดชาวจาเมกา ต้องคืนเหรียญทองโอลิมปิก 1 ใน 9 เหรียญที่ครองอยู่ หลังมีการตรวจพบว่า เนสตา คาร์เตอร์ เพื่อนร่วมทีมวิ่งผลัดใช้สารกระตุ้นต้องห้าม

หนึ่งในเอกลักษณ์ของ ยูเซน โบลท์ ที่กลายเป็นที่จดจำของแฟนกีฬาทั่วโลก คงหนีไม่พ้นท่าดีใจประจำตัวที่มีชื่อว่า 'Lightning Bolt' ทุกครั้งที่เขาชนะการแข่งขันหรือคว้าเหรียญทอง ยูเซน เซนต์ลีโอ โบลต์ เป็นอดีตนักวิ่งระยะสั้นชาวจาเมกา โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นนักวิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เขาเป็นเจ้าของสถิติโลกในการวิ่ง 100 เมตร, 200 เมตร และประเภทวิ่งผลัด 4 × 100

Quantity:
Add To Cart