ถักผ้าพันคอ #ลายสับปะรด

THB 1000.00
ลาย ถัก ผ้าพันคอ

ลาย ถัก ผ้าพันคอ  นิตติ้งลูม วงกลม พลาสติก 4 ชิ้น + คู่มือสอนถัก พร้อมแพทเทิร์นหมวกผ้าพันคอกระเป๋า ID: Circular-Loom-401-PatternManual Availability: สินค้าหมด  ความนุ่ม เนียน และให้ความอบอุ่นได้ดีของไหมพรมนาโนซอฟท์ วันนี้นกเลยหยิบมาถักด้วยโครเชต์ เป็นผ้าพันคอ ลายเก๋ ๆ ไว้เป็นของขวัญให้คุณผู้ชาย ด้วยขนาดความยาวของผ้าพันคอ 170 ซม

ผ้าพันคอน, ผ้าสําหรับพันรอบคอเพื่อให้อบอุ่นเป็น 1 QL (K6 ผ้าพันแผลน, ผ้า ลายเป็นดอกดวง 1 9 1 QL o 9 ต่างๆ ใช้เป็นผ้านุ่งโจงกระเบน ปัจจุบันทําเป็นผ้าถุง ผ้าลูกไม้ น ผ้าที่ถัก ปัก หรือทอให้ โรงงานถักผ้า ผ้าลูกไม้ หรือเครื่องนุ่งห่มด้วยด้าย การตัดหรือการเย็บเครื่องนุ่งห่ม เข็มขัด ผ้าเช็ดหน้า ผ้าพันคอ โรงงานหมักแต่ง ชำแหละ อบ ปนหรือบด ฟอก ขัดและแต่งสำเร็จ อัดให้เป็นลายนูน หรือ

สอนถักผ้าพันคอ ด้วยโครเชต์ ลาย ถัก ผ้าพันคอ 76 ลายถักผ้าพันคอ หรือจะทำเป็นสะไบก็ได้ค่ะ คลิปนี้ใช้ไหมพรมขนาด 4ply เข็มทองเบอร์ 30 ขนาดสำเร็จ ความกว้าง 8นิ้ว ความยาวตามต้องการเลยนะคะ ผ้าพันคอน, ผ้าสําหรับพันรอบคอเพื่อให้อบอุ่นเป็น 1 QL (K6 ผ้าพันแผลน, ผ้า ลายเป็นดอกดวง 1 9 1 QL o 9 ต่างๆ ใช้เป็นผ้านุ่งโจงกระเบน ปัจจุบันทําเป็นผ้าถุง ผ้าลูกไม้ น ผ้าที่ถัก ปัก หรือทอให้

Quantity:
Add To Cart