วัคซีน DTP คืออะไร? ฉีดอย่างไร?

THB 1000.00
วัคซีน dt ย่อ มาจาก

วัคซีน dt ย่อ มาจาก  วัคซีน Tdap มีสัดส่วนของปริมาณ Toxoid ของเชื้อคอตีบ และส่วนประกอบของเชื้อไอกรน ลดลง ให้เหมาะกับเด็กโตและผู้ใหญ่ แต่ปริมาณ Toxoid ของเชื้อบาดทะยัก มีเท่าเดิม เพื่อลดผลข้างเคียง  โรคลมชักหรือโรคทางสมอง; ปวดหรือบวใหลังฉีดวัคซีน; เป็นโรค Guillain Barré Syndrome ,; ไม่สบายก่อนฉีดวัคซีน ผลข้างเคียง

มาเรียนรู้กันว่าวัคซีนนี้คือวัคซีนอะไร ฉีด vaccine #วัคซีน ผลข้างเคียงค่ะ โดยเนื้อหาในคลิปจะประกอบไปด้วย 0 0:00 กล่าวนำ 1 0:35 วัคซีนคอตีบ-บาดทะยัก-ไอกรน คือวัคซีนอะไร วัคซีนรวมป้องกันโรคบาดทะยัก-คอตีบ-ไอกรน ทำมาจากพิษของเชื้อบาดทะยัก เชื้อคอตีบ และส่วนประกอบของเชื้อไอกรน ไม่ทำให้เกิดโรคในผู้ที่ได้รับวัคซีน ใช้ฉีดเข้ากล้ามเนื้อบริเวณต้นแขน 1 ครั้ง ใคร “ควร” ได้รับ

ห้องยาที่จ่ายวัคซีนบ่อย ๆ อาจจะสงสัยว่า วัคซีนมีตัวย่อต่าง ๆ เต็มไปหมด น่าสงสัยและทำไมต้องเป็นตัวเล็ก ตัวใหญ่ ๆ ด้วย โดยเฉพาะ DT หรือ dT แล้วยังมี aP อีก วัคซีน Tdap มีสัดส่วนของปริมาณ Toxoid ของเชื้อคอตีบ และส่วนประกอบของเชื้อไอกรน ลดลง ให้เหมาะกับเด็กโตและผู้ใหญ่ แต่ปริมาณ Toxoid ของเชื้อบาดทะยัก มีเท่าเดิม เพื่อลดผลข้างเคียง

Quantity:
Add To Cart