จำนองที่ดิน ทุนแหลมทอง บริการสินเชื่อเงินด่วน

THB 1000.00
สัญญา จํา น อง

สัญญา จํา น อง  “มาตรา 491 อันว่าขายฝากนั้น คือสัญญาซื้อขายซึ่งกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินตกไปยังผู้ซื้อ โดยมีข้อตกลงกันว่าผู้ขายอาจไถ่ทรัพย์นั้นคืนได้” จากกฎหมายข้างต้น จะเห็นได้ว่าสัญญาขายฝากมีคู่สัญญาสองฝ่าย คือ ผู้ขาย ข้อ 10 ผู้จํานองรับว่า ทรัพย์ที่จํานองนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของตนโดยสมบูรณ์และไม่มีภาระจํา ยอม สิทธิ ทรัพย์สิน ภาระผูกพันหรือภาระติดพันใด ๆ เหนือทรัพย์ที่จํานองนี้ทั้งรับรองและสัญญา ว่านับแต่วันทําสัญญาจํานองนี้

ต่อปี ในจำนวนเงินทั้งสิ้ นซึ่ งลูกหนี้ และหรื อ ผูร้ ับจำนองเป็ นหนี้ ผูร้ ับจำนองอยูน่ ้ นั เงินดอกเบี้ยนี้จะคิดจากยอดหนี้ ประจำวัน ซึ่ ง ปรากฏในบัญชีของผูร้ ับจำนองและ ผูจำ้ นองสัญญา ส่วนสัญญาจำนอง คือ สัญญาเงินกู้ในรูปแบบหนึ่ง ที่มีการนำเอาอสังหาริมทรัพย์มาใช้เป็นหลักประกันการชำระหนี้ ไม่ว่าจะเป็น โฉนดที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม โรงงาน โกดัง โรงเรือน หรือสิ่งปลูก

ส่วนสัญญาจำนอง คือ สัญญาเงินกู้ในรูปแบบหนึ่ง ที่มีการนำเอาอสังหาริมทรัพย์มาใช้เป็นหลักประกันการชำระหนี้ ไม่ว่าจะเป็น โฉนดที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม โรงงาน โกดัง โรงเรือน หรือสิ่งปลูก คำบรรยายเรื่องสัญญาจำนอง จำนำ ในวิชา Legal Environment of Business คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา

Quantity:
Add To Cart