ทำไมต้อง “สิทธิลาคลอด 180 วัน” ใครได้ ใครเสียจากนโยบายนี้ ปัญหาคืออะไร?

THB 1000.00
สิทธิ ลา คลอด

สิทธิ ลา คลอด  กฎหมายกำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดได้ 98 วัน โดยได้ค่าจ้าง 45 วัน และจากประกันสังคมอีก 45 วัน ปกติการลา จะต้อง ลาคลอด ผู้ชายได้กี่วัน ? กฎหมายหรือข้อกำหนดในการลาคลอดของผู้ชาย เพื่อไปช่วยเหลือภรรยาที่คลอดบุตรนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ และในต่างประเทศมีการประกาศใช้มากว่า 10 ปี

ประกันสังคม พ ศ อันเป็นมาตรฐานขั้นต ่าของการคุ้มครองแรงงาน ท าให้เกิดปัญหาการ คุ้มครองและช่วยเหลือหญิงมีครรภ์ทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน ได้แก่ ช่วงระยะเวลาของการลา คลอดบุตรยังไม่สอดคล้องกับ สิทธิผู้ชายลาคลอดของข้าราชการ · มีสิทธิได้รับเงินเดือนระหว่างการลา ไม่เกิน 15 วันทำการ · ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ภรรยาคลอดบุตร · หลังจาก 30 วัน นับแต่วันที่ภรรยาคลอดบุตร จะไม่ได้รับเงินเดือนระหว่าง

คนทำงานบ้านเฮ!! กฎกระทรวงแรงงาน ได้สิทธิลาคลอด 98 วัน มีผลบังคับใช้แล้ว · พิพัฒน์ ดันกฎกระทรวงแรงงานได้สำเร็จ สิทธิลาคลอด 98 วัน มีผลบังคับใช้แล้วเมื่อ 30 เม ย ที่ผ่านมา ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหา - กรณีบุตรเสียชีวิตหลังคลอด ให้ใช้สิทธิลาคลอดบุตร ข้าราชการ มีสิทธิลาได้ 90 วัน โดยได้รับเงินเดือน มีสิทธิลากิจส่วนตัวเพื่อเลี้ยงดูบุตรต่อเนื่องได้ไม่เกิน

Quantity:
Add To Cart