“หนิง ปณิตา” ไม่สน “น้ำหวาน” แถลงโต้ เหน็บตนพูดความจริง ไม่จำเป็นต้องมี

THB 1000.00
ห นิง ป ณิ ตา pantip

ห นิง ป ณิ ตา pantip  “หนิง ปณิตา” เผยรู้ว่า สามี “จิน ธรรมวัฒนะ” นอกใจตนมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ไม่เลิกกันแน่นอน เตรียมควงสามีแถลงข่าวพรุ่งนี้ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ · K-POP aespa หนิงห กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ กรณี หนิง ปณิตา โพสต์ IG แฉตำรวจจราจร หลังตนเองขับรถผิดกฎ จึงบอกให้ตำรวจเขียนใบสั่งได้เลย แต่เจอคุณตำรวจถามนั่นนี่ เดินวนไปวนมา ถามแม้กระทั่ง

“หนิง ปณิตา” เผยรู้ว่าสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” นอกใจตนมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ไม่เลิก รับสุดช้ำที่สามีนอกใจ แต่ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับจินเพราะไม่ได้มีปัญหากัน ปัดไม่ได้ตอบโต้ “ไฮโซน้ำหวาน” ผ่าน IG “หนิง ปณิตา - จิน ธรรมวัฒนะ” เปิดแถลงเดือดซัด โชว์ข้อความที่ “ไฮโซน้ำหวาน” ส่งมาหา เรียกฝ่ายชายว่า Honey ยันไม่ได้โพสต์อินสตาแกรมด่าไฮโซน้ำหวาน เผยจินพึ่งเลิกคุยกับน้ำหวานหนึ่งอาทิตย์และเคยเคลียร์

หนิงปณิตา เป็นนักแสดงอีกคนที่มีความกตัญญู ห นิง ป ณิ ตา pantip นักแสดงหญิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ปัญหาครอบครัว จดทะเบียนหย่า ข่าวบันเทิง “หนิง ปณิตา” แท๊กทีม พร้อมน้องสาว แนน ยังไม่จบ โพสต์ IG  กลายเป็นประเด็นฮอตอีกระลอก สำหรับคู่กรณี หนิง ปณิตา กับไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ ทนายความของ ไฮโซน้ำหวาน ได้เข้าแจ้งความว่า ไฮโซน้ำหวาน ถูกดาราสาว

Quantity:
Add To Cart