Skip to product information
1 of 1

อันโตเนลลา รอกกุซโซ

Football : อันโตเนลลา รักแรกและรักเดียวของ เมสซี่

Football : อันโตเนลลา รักแรกและรักเดียวของ เมสซี่

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

อันโตเนลลา รอกกุซโซ

Football : อันโตเนลลา รักแรกและรักเดียวของ เมสซี่ อันโตเนลลา รอกกุซโซ ทำความรู้จักอันโตเนลลา รอกกุซโซ ภรรยา เมสซี่ สาวสวยผู้เป็นรักแรกและรักเดียวที่มีอยู่จริง แอป Sondhi App มีให้โหลดแล้วทั้ง iOS และ android ได้ที่ AppStore อันโตเนลลา รอกกุซโซ THB อันโตเนลลา รอกกุซโซ ทำความรู้จักอันโตเนลลา รอกกุซโซ ภรรยา เมสซี่ สาวสวยผู้เป็นรักแรกและรักเดียวที่มีอยู่จริง แอป Sondhi App มีให้โหลดแล้วทั้ง iOS และ android ได้ที่ AppStore อันโตเนลลา

อันโตเนลลา รอกกุซโซ อันโตเนลา รอกกุซโซ ภรรยาที่ทั้งสวยและเก่งของ ลิโอเนล เมสซี ปัจจุบันเป็นทั้งนักการกุศล, อินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 25 ล้านคน และนักธุรกิจเจ้าของแบรนด์แฟชั่นสำหรับเด็ก ทั้งคู่กัพบกันครั้งแรกที่บ้านเกิด

อันโตเนลลา รอกกุซโซ อันโตเนลา รอกกุซโซ ภรรยาที่ทั้งสวยและเก่งของ ลิโอเนล เมสซี ปัจจุบันเป็นทั้งนักการกุศล, อินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 25 ล้านคน และนักธุรกิจเจ้าของแบรนด์แฟชั่นสำหรับเด็ก ทั้งคู่กัพบกันครั้งแรกที่บ้านเกิด เปิดเส้นทางความรัก เมสซี่-อันโตเนลลา ผู้ รอกกุซโซ Antonela Roccuzzo ภรรยาแสนสวยจนตอน กระทั่งปี 2015 เมสซี่ได้ประกาศผ่านสื่อโซเชียล

View full details