แห่นาคโหด บ้านโนนเสลา

THB 1000.00
แห่ นาค โหด

แห่ นาค โหด  แห่นาคโหด 2561 แห่นาคโหด บ้านโนนเสลา ประเพณีไทย แห่นาคโหด บ้านโนนเสลา 2561 งานบุญที่ยิ่งใหญ่ บททดสอบลูกผู้ชายผ่านพิธี แห่นาคโหด ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ณ ประเพณีที่ทั้งสร้างความหวาดเสียว ทั้งสนุกสนาน ของผู้มาร่วมงานและทั้งท้าทายความสามารถของนาค ในงานบุญเดือน 6 ที่แสนจะพิสดารของ 2 หมู่บ้าน ดึงดูดให้ผู้คนนับพันคนแห่กันมาสัมผัสพิธีดัง

นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นกับพิธีเปิดงานแห่นาคมหาโหด แห่นาคโบราณ สืบสานประเพณี ของดีเมืองภูเขียว ที่จัดขึ้น ณ วัดโบราณ ต ผักปัง อ ภูเขียว จ ชัยภูมิ เมื่อ 9 พ ค 67  ประเพณีที่ทั้งสร้างความหวาดเสียว ทั้งสนุกสนาน ของผู้มาร่วมงานและทั้งท้าทายความสามารถของนาค ในงานบุญเดือน 6 ที่แสนจะพิสดารของ 2 หมู่บ้าน ดึงดูดให้ผู้คนนับพันคนแห่กันมาสัมผัสพิธีดัง

แห่นาค ขอเสียงปรบมือดังอีก จาก จากลูกลูกหลานหลานชาวชุมชน โนนเสลา นนทันค่ะ อํานวยการแสดงโดยท่านนายก วิษณุ ชัยมีเขียว ท่านนายกองค์การบริหารส่วนตําบลหนองตูมค่ะ สวยงามมาก พาไปดูกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ กันบ้าง เป็นพิธีแห่นาคโหด หนึ่งเดียวในโลก ที่จังหวัดชัยภูมิ จะโหดแค่ไหน ไปชมพร้อมกัน กดติดตาม & กดกระดิ่ง : Subscribe_Thairath

Quantity:
Add To Cart