vulkan
A Brief Overview of the Vulkan API
Vulkan เป็นอินเทอร์เฟซการเขียนโปรแกรมกราฟิก พร้อมใช้งานสำหรับ Rainbow Six: Siege แล้ว จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางกราฟฟิกให้ราบรื่นขึ้นเวลาเล่นเกม เพื่อเล่นเกมบน Vulkan:
เว็บไซต์ vulkan Vulkan เป็นอินเทอร์เฟซการเขียนโปรแกรมกราฟิก พร้อมใช้งานสำหรับ Rainbow Six: Siege แล้ว จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางกราฟฟิกให้ราบรื่นขึ้นเวลาเล่นเกม เพื่อเล่นเกมบน Vulkan: vulkan This tutorial will teach you the basics of using the Vulkan graphics and compute API Vulkan is a new API by the Khronos group that provides
vulkan Querying required Vulkan extensions To do anything useful with Vulkan you need to create an instance If you want to use Vulkan to render to a window, you must Vulkan has already implemented the logic behind it Intersection stage: As the rays traverse the BVH, they may call upon an intersection shader This shader Vulkan ขยายแพลตฟอร์มที่มีอยู่ทั้งหมดและจัดเตรียม API เดียวสำหรับเดสก์ท็อป อุปกรณ์เคลื่อนที่ และเว็บ ทำให้สามารถใช้ API ทั่วไปใน GPU และแอปพลิเคชันต่างๆ ด้วยเครื่องมือสร้างสถาปัตยกรรมหลายระดับของ