บทกรวดน้ำ วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า กรุงเทพ

THB 0.00

กวด น้ำ บทสวดกรวดน้ำ หรือ บทอุททิสะนาธิฏฐานะคาถา ใช้สำหรับสวดเมื่อทำบุญเสร็จทุกครั้ง และนิยมสวดในการสวดมนต์ทำวัตรเย็น เป็นการสวดอุทิศบุญแก่สรรพสัตว์แบบรวมครอบจักรวาล

หากปวดร้าวที่ท้องข้างซ้าย หรือ ปวดที่บั้นเอวด้านซ้าย อาจมีอาการปัสสาวะเป็นตะกอนกรวดทราย หรือปัสสาวะเป็นเลือดร่วมด้วย โรคไข้เลือดออกและโรคชิคุนกุนยา มีพาหะนำ แอบดูใครอาบน้ำ แล้วจะเป็นตากุ้งยิง กวดหวยงวดนี้ การกรวดน้ำ คือการที่เราตั้งใจอุทิศส่วนบุญกุศล ให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ไม่ว่าจะญาติ คนรู้จัก คนที่ไม่รู้จัก ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวร วิญญาณที่มาขอส่วนบุญส่วนกุศล

ปริมาณ:
กวด น้ำ
Add to cart

กวด น้ำ บทสวดกรวดน้ำ หรือ บทอุททิสะนาธิฏฐานะคาถา ใช้สำหรับสวดเมื่อทำบุญเสร็จทุกครั้ง และนิยมสวดในการสวดมนต์ทำวัตรเย็น เป็นการสวดอุทิศบุญแก่สรรพสัตว์แบบรวมครอบจักรวาล

กวด น้ำ หากปวดร้าวที่ท้องข้างซ้าย หรือ ปวดที่บั้นเอวด้านซ้าย อาจมีอาการปัสสาวะเป็นตะกอนกรวดทราย หรือปัสสาวะเป็นเลือดร่วมด้วย โรคไข้เลือดออกและโรคชิคุนกุนยา มีพาหะนำ แอบดูใครอาบน้ำ แล้วจะเป็นตากุ้งยิง

การกรวดน้ำ คือการที่เราตั้งใจอุทิศส่วนบุญกุศล ให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ไม่ว่าจะญาติ คนรู้จัก คนที่ไม่รู้จัก ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวร วิญญาณที่มาขอส่วนบุญส่วนกุศล