กันตา แปลว่า หมายถึง ความหมาย ชื่อกันตาเกิดวันอังคาร

THB 0.00

กันตา แปลว่า ชื่อ กันตา ความหมาย แปลว่า เป็นสุข, สาวสวย เหมาะกับเพศ หญิง เขียนคำอ่านภาษาไทยว่า กัน-ตา และเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษว่า Kan Ta 2 วิเคราะห์ค่าพลังของชื่อ กันตา ตามหลักเลขศาสตร์ ผลรวม = 14

กันตา มีความหมายในภาษาบาลี แปลว่า เป็นสุข , สาวสวย อ่านว่า กัน-ตา ตั้งชื่อมงคล เหมาะสำหรับเพศชายและหญิง เกิดวันอาทิตย์ พุธ ศุกร์ เสาร์ พุธกลางคืน ยวน แปลว่า - พาไปดูเด็กนักเรียนชายอายุ 8 ปี ชื่อแปลกคนนี้ ทำเอางงกัน ระ-รัน-รอน แปลว่า บุคคลอันเป็นที่รักของ พิสูจน์ เด็กชายอายุ 11 ขวบ มีตาทิพย์ แพทย์ชี้ทางวิทยาศาสบตร์เป็นไปไม่ได้ !

ปริมาณ:
กันตา แปลว่า
Add to cart

กันตา แปลว่า ชื่อ กันตา ความหมาย แปลว่า เป็นสุข, สาวสวย เหมาะกับเพศ หญิง เขียนคำอ่านภาษาไทยว่า กัน-ตา และเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษว่า Kan Ta 2 วิเคราะห์ค่าพลังของชื่อ กันตา ตามหลักเลขศาสตร์ ผลรวม = 14

กันตา แปลว่า กันตา มีความหมายในภาษาบาลี แปลว่า เป็นสุข , สาวสวย อ่านว่า กัน-ตา ตั้งชื่อมงคล เหมาะสำหรับเพศชายและหญิง เกิดวันอาทิตย์ พุธ ศุกร์ เสาร์ พุธกลางคืน

- พาไปดูเด็กนักเรียนชายอายุ 8 ปี ชื่อแปลกคนนี้ ทำเอางงกัน ระ-รัน-รอน แปลว่า บุคคลอันเป็นที่รักของ พิสูจน์ เด็กชายอายุ 11 ขวบ มีตาทิพย์ แพทย์ชี้ทางวิทยาศาสบตร์เป็นไปไม่ได้ !