ประวัติกรีฑา -

THB 0.00

กี ฑา กรีฑา จัดเป็นกีฬาที่เก่าแก่ที่สุด และเกิดขึ้นมาพร้อมกับมนุษย์ ในสมัยโบราณมนุษย์ยังไม่รู้จักการทำมาหากินเป็นหลักแหล่ง ไม่รู้จักสร้างที่อยู่อาศัยหรือเครื่องนุ่งห่ม จึงต้องต่อสู้กับภัยธรรมชาติและสัตว์ป่านานาชนิด

ซึ่งปีนี้ทีมนักกีฬากรีฑา มหาวิทยาลัยขอนแก่นสามารถกวาดไปถึง 63 เหรียญ ทำผลงานได้เป็นอันดับ 2 ของกีฬาประเภทกรีฑา โดยครองทั้งสิ้น 22 เหรียญทอง 21 เหรียญเงิน 20 เหรียญทองแดง  กีต้า รูปภาพการแข่งขันสมัยโบราณ · รูปภาพการซ้อมสมัยโบราณ · ประวัติ · ประวัติกรีฑาในประเทศไทย · ประวัติกรีฑาในสากล · รูปเปิดสมาคมกรีฑา · รูปนายกสมาคมกรีฑา · คณะบริหารประจำปี 2555

ปริมาณ:
กี ฑา
Add to cart

กี ฑา กรีฑา จัดเป็นกีฬาที่เก่าแก่ที่สุด และเกิดขึ้นมาพร้อมกับมนุษย์ ในสมัยโบราณมนุษย์ยังไม่รู้จักการทำมาหากินเป็นหลักแหล่ง ไม่รู้จักสร้างที่อยู่อาศัยหรือเครื่องนุ่งห่ม จึงต้องต่อสู้กับภัยธรรมชาติและสัตว์ป่านานาชนิด

กีฬาบอล ซึ่งปีนี้ทีมนักกีฬากรีฑา มหาวิทยาลัยขอนแก่นสามารถกวาดไปถึง 63 เหรียญ ทำผลงานได้เป็นอันดับ 2 ของกีฬาประเภทกรีฑา โดยครองทั้งสิ้น 22 เหรียญทอง 21 เหรียญเงิน 20 เหรียญทองแดง

รูปภาพการแข่งขันสมัยโบราณ · รูปภาพการซ้อมสมัยโบราณ · ประวัติ · ประวัติกรีฑาในประเทศไทย · ประวัติกรีฑาในสากล · รูปเปิดสมาคมกรีฑา · รูปนายกสมาคมกรีฑา · คณะบริหารประจำปี 2555