กินของเซ่นไหว้ I หนังสั้น ตอง ติง ฟิล์ม

THB 0.00

ของ เซ่น ไหว้ เว็บไซต์ ของเซ่นไหว้ ผลไม้ไหว้เช็งเม้ง มีอะไรบ้าง ส้ม - คำจีนเรียก “ไต้กิก” แปลว่าโชคดี; สับปะรด - สื่อถึงการเรียกโชคลาภ อวยพรให้ลูกหลานเฮงๆ มีเงินมีทอง; แอปเปิ้ลแดง ของเซ่นไหว้ผี

เว็บไซต์ ของเซ่นไหว้ ผลไม้ไหว้เช็งเม้ง มีอะไรบ้าง ส้ม - คำจีนเรียก “ไต้กิก” แปลว่าโชคดี; สับปะรด - สื่อถึงการเรียกโชคลาภ อวยพรให้ลูกหลานเฮงๆ มีเงินมีทอง; แอปเปิ้ลแดง ของเซ่นไหว้ผี  ของ ฝาก จาก สเปน การไหว้บรรพบุรุษที่บ้าน ขั้นแรกให้นำของไหว้ไปจัดไว้บนโต๊ะไหว้ พร้อมวางรูปถ่ายหรือป้ายวิญญาณ และกระถางธูปให้เรียบร้อย เมื่อเสร็จแล้วก็ให้จุดธูป 3 ดอก และเทียนเคารพบูชาในเวลาประมาณ 9 โมง หรือไม่เกิน

ปริมาณ:
ของ เซ่น ไหว้
Add to cart

ของ เซ่น ไหว้ เว็บไซต์ ของเซ่นไหว้ ผลไม้ไหว้เช็งเม้ง มีอะไรบ้าง ส้ม - คำจีนเรียก “ไต้กิก” แปลว่าโชคดี; สับปะรด - สื่อถึงการเรียกโชคลาภ อวยพรให้ลูกหลานเฮงๆ มีเงินมีทอง; แอปเปิ้ลแดง ของเซ่นไหว้ผี

ของ ฝาก จาก ฝรั่งเศส เว็บไซต์ ของเซ่นไหว้ ผลไม้ไหว้เช็งเม้ง มีอะไรบ้าง ส้ม - คำจีนเรียก “ไต้กิก” แปลว่าโชคดี; สับปะรด - สื่อถึงการเรียกโชคลาภ อวยพรให้ลูกหลานเฮงๆ มีเงินมีทอง; แอปเปิ้ลแดง ของเซ่นไหว้ผี

การไหว้บรรพบุรุษที่บ้าน ขั้นแรกให้นำของไหว้ไปจัดไว้บนโต๊ะไหว้ พร้อมวางรูปถ่ายหรือป้ายวิญญาณ และกระถางธูปให้เรียบร้อย เมื่อเสร็จแล้วก็ให้จุดธูป 3 ดอก และเทียนเคารพบูชาในเวลาประมาณ 9 โมง หรือไม่เกิน