เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา - ธรรมะอารมณ์ดี โดยพระมหาวีรพล

THB 0.00

ธรรมะ อารมณ์ ดี ธรรมะย่อมชนะอธรรม #วิปัสสนากรรมฐาน # ดีทำดี #ปฏิบัติดี #ศีลสมาธิปัญญาวิปัสสนากรรมฐาน อารมณ์โกรธ อารมณ์ตื่นเต้นหนักหนาว่าทำไมไม่ได้

พระมหาวีรพล วีรญาโณ ได้เมตตาสอนธรรมะ เพื่อจะได้เป็นหลักยึดในการปฏิบัติตน ธรรมมะสำหรับผู้ประพฤติดี อุดมศึกษา อุดมธรรม อุดมปัญญา มีศีล มีสุข พอเพียงเคียงธรรม ประยุกต์ใช้ธรรมะและพระราชปรัชญา สนธิญาสวัสดี พระมหาวีรพล วีรญาโณ ได้เมตตาสอนธรรมะ เพื่อจะได้เป็นหลักยึดในการปฏิบัติตน ธรรมมะสำหรับผู้ประพฤติดี อุดมศึกษา อุดมธรรม อุดมปัญญา มีศีล มีสุข พอเพียงเคียงธรรม ประยุกต์ใช้ธรรมะและพระราชปรัชญา

ปริมาณ:
ธรรมะ อารมณ์ ดี
Add to cart

ธรรมะ อารมณ์ ดี ธรรมะย่อมชนะอธรรม #วิปัสสนากรรมฐาน # ดีทำดี #ปฏิบัติดี #ศีลสมาธิปัญญาวิปัสสนากรรมฐาน อารมณ์โกรธ อารมณ์ตื่นเต้นหนักหนาว่าทำไมไม่ได้

ธรรมะ เดลิ เว อ รี่ พระมหาวีรพล วีรญาโณ ได้เมตตาสอนธรรมะ เพื่อจะได้เป็นหลักยึดในการปฏิบัติตน ธรรมมะสำหรับผู้ประพฤติดี อุดมศึกษา อุดมธรรม อุดมปัญญา มีศีล มีสุข พอเพียงเคียงธรรม ประยุกต์ใช้ธรรมะและพระราชปรัชญา

พระมหาวีรพล วีรญาโณ ได้เมตตาสอนธรรมะ เพื่อจะได้เป็นหลักยึดในการปฏิบัติตน ธรรมมะสำหรับผู้ประพฤติดี อุดมศึกษา อุดมธรรม อุดมปัญญา มีศีล มีสุข พอเพียงเคียงธรรม ประยุกต์ใช้ธรรมะและพระราชปรัชญา