เรื่องประเพณีและวัฒนธรรมในท้องถิ่น ชั้น ป 3

THB 0.00

ประเพณี ใน ท้องถิ่น ๓ ประเพณีท้องถิ่น อำเภอเมืองลำปาง ๓ ๑ ประเพณีท้องถิ่นในเขตพื้นที่เทศบาลนครลำปาง ๑) ประเพณีบวงสรวงเจ้าพระยาสุลวลือไชยสงคราม ๒) ประเพณีบวงสรวงพญาพรหม

ประเพณี เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคม เช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ ประเพณี ของ แต่ละ ภาค ประเพณี เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคม เช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ

ปริมาณ:
ประเพณี ใน ท้องถิ่น
Add to cart

ประเพณี ใน ท้องถิ่น ๓ ประเพณีท้องถิ่น อำเภอเมืองลำปาง ๓ ๑ ประเพณีท้องถิ่นในเขตพื้นที่เทศบาลนครลำปาง ๑) ประเพณีบวงสรวงเจ้าพระยาสุลวลือไชยสงคราม ๒) ประเพณีบวงสรวงพญาพรหม

ประเพณี แต่งงาน แบบ ไทย ประเพณี เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคม เช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ

ประเพณี เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคม เช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ