ประเพณีให้ทานไฟ - มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

THB 0.00

ประเพณี ให้ ทาน ไฟ ประเพณีให้ทานไฟ ประเพณีให้ทานไฟ คือการทำบุญถวายอาหารเช้าแด่ภิกษุสงฆ์ในฤดูหนาว เพื่อให้พระภิกษุสงฆ์เกิดความอบอุ่นในระหว่างการฉันภัตตาหารด้วยวิธีก่อกองไฟแล้วปรุงอาหารและขนมถวายพระ

ประเพณีการทำบุญให้ทานไฟ วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมให้ทานไฟ และพิธีรำลึกเนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ประเพณี ให้ ทาน ไฟ ประเพณีการทำบุญให้ทานไฟ วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมให้ทานไฟ และพิธีรำลึกเนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

ปริมาณ:
ประเพณี ให้ ทาน ไฟ
Add to cart

ประเพณี ให้ ทาน ไฟ ประเพณีให้ทานไฟ ประเพณีให้ทานไฟ คือการทำบุญถวายอาหารเช้าแด่ภิกษุสงฆ์ในฤดูหนาว เพื่อให้พระภิกษุสงฆ์เกิดความอบอุ่นในระหว่างการฉันภัตตาหารด้วยวิธีก่อกองไฟแล้วปรุงอาหารและขนมถวายพระ

ประเพณีของภาคอีสาน ประเพณีการทำบุญให้ทานไฟ วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมให้ทานไฟ และพิธีรำลึกเนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

ประเพณีการทำบุญให้ทานไฟ วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมให้ทานไฟ และพิธีรำลึกเนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช