ผง กรอบ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 0.00

ผง กรอบ สารบอแรกซ หรือชื่อทางการค าว า น้ำประสานทอง หรือผงกรอบ หรือผงเนื้อนิ่ม เป นสารเคมีที่เป นเกลือ ของสารประกอบโบรอน มีชื่อทางเคมีว า โซเดียมบอเรต

ผงเพิ่มตวามกรอบ SP616 ตรา โบว์แดง โซเดียมไพโรฟอสเฟต SP 616 100% -ใช้เพื่อเป็นสารทำให้เกิดความชุ่มชื้นในผลไม้หมักดอง และเนื้อสัตว์บด -เพิ่มความกรอบให้อาหารและขนมของคุณ กรอบขึ้นจริง! ผงกระหรี่ ผงเพิ่มตวามกรอบ SP616 ตรา โบว์แดง โซเดียมไพโรฟอสเฟต SP 616 100% -ใช้เพื่อเป็นสารทำให้เกิดความชุ่มชื้นในผลไม้หมักดอง และเนื้อสัตว์บด -เพิ่มความกรอบให้อาหารและขนมของคุณ กรอบขึ้นจริง!

ปริมาณ:
ผง กรอบ
Add to cart

ผง กรอบ สารบอแรกซ หรือชื่อทางการค าว า น้ำประสานทอง หรือผงกรอบ หรือผงเนื้อนิ่ม เป นสารเคมีที่เป นเกลือ ของสารประกอบโบรอน มีชื่อทางเคมีว า โซเดียมบอเรต

ผงซักฟอก ผงเพิ่มตวามกรอบ SP616 ตรา โบว์แดง โซเดียมไพโรฟอสเฟต SP 616 100% -ใช้เพื่อเป็นสารทำให้เกิดความชุ่มชื้นในผลไม้หมักดอง และเนื้อสัตว์บด -เพิ่มความกรอบให้อาหารและขนมของคุณ กรอบขึ้นจริง!

ผงเพิ่มตวามกรอบ SP616 ตรา โบว์แดง โซเดียมไพโรฟอสเฟต SP 616 100% -ใช้เพื่อเป็นสารทำให้เกิดความชุ่มชื้นในผลไม้หมักดอง และเนื้อสัตว์บด -เพิ่มความกรอบให้อาหารและขนมของคุณ กรอบขึ้นจริง!