คอร์สสอนแกะสลักผักผลไม้ By ตั้งฮั่วเส็ง Handicraft WorkshopFacebook

THB 0.00

ผล ไม้ แกะ สลัก 4 มี ค 2019 - สำรวจบอร์ด แกะสลักผลไม้และผัก ของ วิกรมาทิตย์ Vikramaditya บน Pinterest ดูไอเดียเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การแกะสลักผลไม้, การแกะสลัก, ผลไม้

ของเราเรียนแกะสลัก เริ่มจากฟักทองค่ะ ต้องมีมีดแกะสลักประจำกาย 1 ด้าม ตัดฟักทองเป็นสี่เหลี่ยมก่อน เกลาให้มน วาดเคล้าโคลงพอคร่าวๆ แซะเกสร กลีบดอก ดอกแรก ถ้าจำไม่ผิดเป็นดอก ผลหวยลาว vip ล่าสุด 66 ผลไม้ ของใช้ ของฝาก ขนมหวาน งานหัตถกรรมต่าง ๆ แกะสลักจากหินอ่อนให้แวะมาชมและขอพรกัน อีกทั้งด้าน แกะสลักจากหินอ่อนให้แวะชมแวะช้อปกัน ใครอยากได้ของฝาก

ปริมาณ:
ผล ไม้ แกะ สลัก
Add to cart

ผล ไม้ แกะ สลัก 4 มี ค 2019 - สำรวจบอร์ด แกะสลักผลไม้และผัก ของ วิกรมาทิตย์ Vikramaditya บน Pinterest ดูไอเดียเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การแกะสลักผลไม้, การแกะสลัก, ผลไม้

ผลบอลสด ผลบอลสด ของเราเรียนแกะสลัก เริ่มจากฟักทองค่ะ ต้องมีมีดแกะสลักประจำกาย 1 ด้าม ตัดฟักทองเป็นสี่เหลี่ยมก่อน เกลาให้มน วาดเคล้าโคลงพอคร่าวๆ แซะเกสร กลีบดอก ดอกแรก ถ้าจำไม่ผิดเป็นดอก

ผลไม้ ของใช้ ของฝาก ขนมหวาน งานหัตถกรรมต่าง ๆ แกะสลักจากหินอ่อนให้แวะมาชมและขอพรกัน อีกทั้งด้าน แกะสลักจากหินอ่อนให้แวะชมแวะช้อปกัน ใครอยากได้ของฝาก