มณฑป อ่านว่า? - รวมคำอ่าน ออกเสียงเป็นภาษาไทย

THB 0.00

มณฑป แปล ว่า เว็บไซต์ มณฑป แปล ว่า น เรือนยอดขนาดใหญ่มีรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือเป็นรูปตัดมุม หรือย่อไม้แปด ย่อไม้สิบสอง ยอดหลังคาเป็นทรงจอมแห, ใช้ว่า มรฑป ก็มี ; ขันนํ้าเย็นของพระเจ้าแผ่นดินที่มีฝา มาเรีย

พระประวัติ แก้ · สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร มีพระนามเดิมว่า เจริญ คชวัตร ประสูติเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ ศ · พระชนกน้อย คชวัตร เป็นบุตรคนที่สามจากทั้งหมดสี่คนของเล็ก กับแดงอิ่ม คชวัตร สัญญาว่าจ้างก่อสร้าง คือบุษบกนั้น คืออาคารหลังหนึ่งที่สร้างเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูปขนาดใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้น ยังพบว่า มณฑปยังเป็นที่ ประดิษฐานรอยพระพุทธบาทอีกด้วย

ปริมาณ:
มณฑป แปล ว่า
Add to cart

มณฑป แปล ว่า เว็บไซต์ มณฑป แปล ว่า น เรือนยอดขนาดใหญ่มีรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือเป็นรูปตัดมุม หรือย่อไม้แปด ย่อไม้สิบสอง ยอดหลังคาเป็นทรงจอมแห, ใช้ว่า มรฑป ก็มี ; ขันนํ้าเย็นของพระเจ้าแผ่นดินที่มีฝา มาเรีย

ณั ฐ วั ฒ น์ แปล ว่า พระประวัติ แก้ · สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร มีพระนามเดิมว่า เจริญ คชวัตร ประสูติเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ ศ · พระชนกน้อย คชวัตร เป็นบุตรคนที่สามจากทั้งหมดสี่คนของเล็ก กับแดงอิ่ม คชวัตร

คือบุษบกนั้น คืออาคารหลังหนึ่งที่สร้างเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูปขนาดใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้น ยังพบว่า มณฑปยังเป็นที่ ประดิษฐานรอยพระพุทธบาทอีกด้วย