โรงเรียนอำมาตย์พิทยานุสรณ์ พานักเรียนไปละหมาดวันศุกร์ ที่มัสยิดการา

THB 0.00

ละหมาด วัน ศุกร์ นับตั้งแต่อะซาน คุตบะห์และละหมาด ไม่เกิน 20 นาที #สำหรับผู้เข้าร่วมปฏิบัติศาสนกิจละหมาดวันศุกร์ หรือ #มะอฺมูม 1ให้อาบน้ำละหมาดจากที่บ้าน 2 ให้ใช้ผ้าปูละหมาด ส่วนตัว

ตามที่ได้มีประกาศจุฬาราชมนตรีให้ชาวไทยมุสลิมทั่วราชอาณาจักรงดการละหมาด ญะมาอะห์และการละหมาดวันศุกร์ที่มัสยิดและหรือสถานที่ซึ่งมีการจัดละหมาดทั้งสองในชุมชน โดยให้ละหมาดที่บ้าน ละหมาดวันนี้ คริสเตียน ละหมาดได้ไหมครับ 2วัน ที่แล้วตอบกลับ 56 ดูการตอบกลับเพิ่มเติม NammxN สวัสดีวันเสาร์ วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา น ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus

ปริมาณ:
ละหมาด วัน ศุกร์
Add to cart

ละหมาด วัน ศุกร์ นับตั้งแต่อะซาน คุตบะห์และละหมาด ไม่เกิน 20 นาที #สำหรับผู้เข้าร่วมปฏิบัติศาสนกิจละหมาดวันศุกร์ หรือ #มะอฺมูม 1ให้อาบน้ำละหมาดจากที่บ้าน 2 ให้ใช้ผ้าปูละหมาด ส่วนตัว

ละหมาดวันศุกร์ ตามที่ได้มีประกาศจุฬาราชมนตรีให้ชาวไทยมุสลิมทั่วราชอาณาจักรงดการละหมาด ญะมาอะห์และการละหมาดวันศุกร์ที่มัสยิดและหรือสถานที่ซึ่งมีการจัดละหมาดทั้งสองในชุมชน โดยให้ละหมาดที่บ้าน

คริสเตียน ละหมาดได้ไหมครับ 2วัน ที่แล้วตอบกลับ 56 ดูการตอบกลับเพิ่มเติม NammxN สวัสดีวันเสาร์ วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา น ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus