ตาล - วิกิพีเดีย

THB 0.00

ลูก ตาล โตนด โตนดขนมทองม้วนน้ำตาลโตนด ลูกตาลลอยแก้วผลิตภัณฑ์ป่านศรนารายณ์ ผลิตภัณฑ์ไม้ตาล เครื่องประดับ หลังจากนั้น นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจเป็นประธานการ

ต้นตาล หรือ ต้นตาลโตนด เป็นปาล์มต้นเดี่ยวที่มีความสูงชะลูด มีลำต้นใหญ่และเนื้อแข็งแรงมาก และเป็นปาล์มที่แยกเพศกันอยู่คนละต้น ลำต้นขนาดประมาณ 30-60 เซนติเมตร มีความสูงของต้นได้ถึง 25-40 เมตร ลำต้น ลูกเสือโลก ตาลหรือตาลโตนดเป็นพืชพวกปาล์มขนาดใหญ่ ส่วนประกอบของตาลนำมาใช้ได้หลากหลาย เช่น ใช้ทำน้ำตาลโตนด น้ำตาลสด ส่วนลูกตาลหรือจาวตาลนั้นเมื่อเป็นผลอ่อนมีลักษณะนุ่มใส รสหวาน

ปริมาณ:
ลูก ตาล โตนด
Add to cart

ลูก ตาล โตนด โตนดขนมทองม้วนน้ำตาลโตนด ลูกตาลลอยแก้วผลิตภัณฑ์ป่านศรนารายณ์ ผลิตภัณฑ์ไม้ตาล เครื่องประดับ หลังจากนั้น นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจเป็นประธานการ

ลูกบอลเล่ ต้นตาล หรือ ต้นตาลโตนด เป็นปาล์มต้นเดี่ยวที่มีความสูงชะลูด มีลำต้นใหญ่และเนื้อแข็งแรงมาก และเป็นปาล์มที่แยกเพศกันอยู่คนละต้น ลำต้นขนาดประมาณ 30-60 เซนติเมตร มีความสูงของต้นได้ถึง 25-40 เมตร ลำต้น

ตาลหรือตาลโตนดเป็นพืชพวกปาล์มขนาดใหญ่ ส่วนประกอบของตาลนำมาใช้ได้หลากหลาย เช่น ใช้ทำน้ำตาลโตนด น้ำตาลสด ส่วนลูกตาลหรือจาวตาลนั้นเมื่อเป็นผลอ่อนมีลักษณะนุ่มใส รสหวาน