ต้นมะหาด ไม้เนื้อแข็ง

THB 0.00

ลูก มะหาด ในฐานะผู้วิจัยเรื่องประโยชน์ทางเครื่องสำอางของแก่นมะหาด คิดว่ากรณีข้างต้นอาจมีส่วนทำให้ผู้ที่อยากมีผิวขาวใส หันมาสนใจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทางเลือกอื่น ๆ ทดแทนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะความนิยมใช้สมุนไพรไทย

พี่ยักษ์เขียว น้องยักคิ้ว พามาชมต้นมะหาด มาดูกันว่าต้นมะหาดมีลักษณะเป็นยังไงและจะเหมาะกับพื้นที่แบบไหน มีประโยชน์และเรื่องราวน่าสนใจอีกมากมาย ตามไปดูกันได้เลยครับ เอ้า  ลูก ตาล โตนด ในนั้นคือ แพล สัมเปือร หรือ มะหาด หรือ บักหาด ที่กำลังออกผลกัน มะหาดตอนลูกอ่อนมีเขียว รสชาติเปรี้ยวน้ำมาปรุงอาหาร หรือ นำมา

ปริมาณ:
ลูก มะหาด
Add to cart

ลูก มะหาด ในฐานะผู้วิจัยเรื่องประโยชน์ทางเครื่องสำอางของแก่นมะหาด คิดว่ากรณีข้างต้นอาจมีส่วนทำให้ผู้ที่อยากมีผิวขาวใส หันมาสนใจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทางเลือกอื่น ๆ ทดแทนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะความนิยมใช้สมุนไพรไทย

ลูกชาย ร 10 พี่ยักษ์เขียว น้องยักคิ้ว พามาชมต้นมะหาด มาดูกันว่าต้นมะหาดมีลักษณะเป็นยังไงและจะเหมาะกับพื้นที่แบบไหน มีประโยชน์และเรื่องราวน่าสนใจอีกมากมาย ตามไปดูกันได้เลยครับ เอ้า

ในนั้นคือ แพล สัมเปือร หรือ มะหาด หรือ บักหาด ที่กำลังออกผลกัน มะหาดตอนลูกอ่อนมีเขียว รสชาติเปรี้ยวน้ำมาปรุงอาหาร หรือ นำมา