Ep#708 20 คำคมสั้นๆ ว่าด้วย ชีวิตจิตใจ กับ ลมหายใจแห่งสติ

THB 0.00

วลีเด็ด สั้นๆ คลิปนี้มีคำคมสั้นๆ จากพอดแคสต์ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างสำเร็จ ปรับทัศนคติให้ดีขั้น หวังว่าจะโดนใจทุกคนนะคะ แล้วอย่าลืมกดติดตาม กดแชร์ กดไลค์

คำคมคำคน 50 วลีเด็ดสั้นๆ “มันเจ็บหัวใจเขาเอาแฟนเรา ไปเชยไปชม ไปดม วลีเด็ด สั้นๆ #วลีเด็ดสั้นๆ · นั่งเงียบๆคนเดียวมันดีกว่า นั่งหลายคนแล้วรู้สึกเหมือนนั่งคนเดียว · ข้างเธอมีเขา ข้างเรามีใคร  มุขตลกสั้นๆ คำคมสั้นๆ พร้อมโพสต์เฟซบุ๊ก -หลายรส หลายอารมณ์ รวบรวมเป็นคำคมให้ได้อ่าน -อ่านเพื่อเป็นคติเตือนใจ -อ่านให้ผ่อนคลายอารมณ์ในยามที่เราเคลียดๆ ฝากกดไลค์ กดแชร์

ปริมาณ:
วลีเด็ด สั้นๆ
Add to cart

วลีเด็ด สั้นๆ คลิปนี้มีคำคมสั้นๆ จากพอดแคสต์ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างสำเร็จ ปรับทัศนคติให้ดีขั้น หวังว่าจะโดนใจทุกคนนะคะ แล้วอย่าลืมกดติดตาม กดแชร์ กดไลค์

คําคมเพื่อนหักหลัง สั้นๆ คำคมคำคน 50 วลีเด็ดสั้นๆ “มันเจ็บหัวใจเขาเอาแฟนเรา ไปเชยไปชม ไปดม วลีเด็ด สั้นๆ #วลีเด็ดสั้นๆ · นั่งเงียบๆคนเดียวมันดีกว่า นั่งหลายคนแล้วรู้สึกเหมือนนั่งคนเดียว · ข้างเธอมีเขา ข้างเรามีใคร

คำคมสั้นๆ พร้อมโพสต์เฟซบุ๊ก -หลายรส หลายอารมณ์ รวบรวมเป็นคำคมให้ได้อ่าน -อ่านเพื่อเป็นคติเตือนใจ -อ่านให้ผ่อนคลายอารมณ์ในยามที่เราเคลียดๆ ฝากกดไลค์ กดแชร์