ยูเนสโกเตรียมจด ประเพณีสงกรานต์ เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม ชิ้น

THB 0.00

วัฒนธรรม ของ ไทย ตะวันตกได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมไทย โดย วัฒนธรรมบางอย่างได้ถูกปรับใช้ให้เหมาะสมกับวิถีชีวิตและ ประเพณีดั้งเดิม ของคนไทย ขณะที่วัฒนธรรมบางอย่าง รับมา

วัฒนธรรม หมายถึง ความดี ความงาม ความเจริญในชีวิตมนุษย์ ซึ่งปรากฏเป็นรูปต่างๆ เช่น ภาษา ขนบธรรมเนียมประเพณี ศิลปวิทยาการ ความเชื่อ การศาสนา เป็นต้น วัฒนธรรม ทาง จิตใจ มาตรฐาน ส : เข้าใจและปฏิบัติตนตามหน้าที่ของการเป็นพลเมืองดีมีค่านิยมที่ดีงาม และธารงรักษาประเพณีและวัฒนธรรมไทย ดารงชีวิตอยู่ร่วมกันใน สังคมไทย และสังคมโลกอย่างสันติสุข Page 7 1 เมื่อ

ปริมาณ:
วัฒนธรรม ของ ไทย
Add to cart

วัฒนธรรม ของ ไทย ตะวันตกได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมไทย โดย วัฒนธรรมบางอย่างได้ถูกปรับใช้ให้เหมาะสมกับวิถีชีวิตและ ประเพณีดั้งเดิม ของคนไทย ขณะที่วัฒนธรรมบางอย่าง รับมา

วัฒนธรรม ของ ไทย วัฒนธรรม หมายถึง ความดี ความงาม ความเจริญในชีวิตมนุษย์ ซึ่งปรากฏเป็นรูปต่างๆ เช่น ภาษา ขนบธรรมเนียมประเพณี ศิลปวิทยาการ ความเชื่อ การศาสนา เป็นต้น

มาตรฐาน ส : เข้าใจและปฏิบัติตนตามหน้าที่ของการเป็นพลเมืองดีมีค่านิยมที่ดีงาม และธารงรักษาประเพณีและวัฒนธรรมไทย ดารงชีวิตอยู่ร่วมกันใน สังคมไทย และสังคมโลกอย่างสันติสุข Page 7 1 เมื่อ