วัดพราหมณี - CBT Thailand

THB 0.00

วัด พราหมณี วันนี้ Meeting Point จะพาเพื่อน ๆ ไปที่ วัดพราหมณี หรือ นั่นเองค่ะ สำหรับสายมู ไม่ควรพลาด เพราะ วัดนี้ เป็นวัดเก่าแก่ ที่ชาวบ้านนับถือมาก ขึ้นชื่อ เรื่องของ ความศักดิ์สิทธิ์

รหัสกระทรวง, 1026170047 ชื่อโรงเรียน, วัดพราหมณี ผู้อำนวยการโรงเรียน, นางสาวสวรรค์ สมสาย สังกัด, สพป นครนายก ที่อยู่, เลขที่ - หมู่ที่ 9 ถนน วัดผาเงา วัดหลวงพ่อปากแดง หรือวัดพราหมณี เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างในสมัยรัชกาลที่5 มีอายุ 100 กว่าปี และยังเป็นวัดเก่าแก่ของจังหวัดนครนายก มีพระประธานที่ศักดิ์สิทธิ์ในพระอุโบสถ เป็นที่เคารพนับถือและมีชื่อเสียง คือ

ปริมาณ:
วัด พราหมณี
Add to cart

วัด พราหมณี วันนี้ Meeting Point จะพาเพื่อน ๆ ไปที่ วัดพราหมณี หรือ นั่นเองค่ะ สำหรับสายมู ไม่ควรพลาด เพราะ วัดนี้ เป็นวัดเก่าแก่ ที่ชาวบ้านนับถือมาก ขึ้นชื่อ เรื่องของ ความศักดิ์สิทธิ์

วัดสุรศักดิ์ รหัสกระทรวง, 1026170047 ชื่อโรงเรียน, วัดพราหมณี ผู้อำนวยการโรงเรียน, นางสาวสวรรค์ สมสาย สังกัด, สพป นครนายก ที่อยู่, เลขที่ - หมู่ที่ 9 ถนน

วัดหลวงพ่อปากแดง หรือวัดพราหมณี เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างในสมัยรัชกาลที่5 มีอายุ 100 กว่าปี และยังเป็นวัดเก่าแก่ของจังหวัดนครนายก มีพระประธานที่ศักดิ์สิทธิ์ในพระอุโบสถ เป็นที่เคารพนับถือและมีชื่อเสียง คือ