8 สมุนไพรต้านหวัด ต้านไวรัส แก้ปวด ลดไข้ และยังช่วยต้านโควิด-19 ได้อีกด้วย!

THB 0.00

สมุนไพร แก้ ไข้ 6 ตะไคร้ สามารถใช้รักษาหวัด หวัดใหญ่ แก้ไข้ แก้ปวดหัว ปวดท้อง เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เพิ่มภูมิคุ้มกันได้ดีเยี่ยม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ แก้อักเสบ และต้านไวรัสไข้หวัด

ยาฟ้าทะลายโจร ถือเป็นยาในบัญชียาหลักแห่งชาติ ที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2559 คุณหมอจะสั่งยาฟ้าทะลายโจรเพื่อรักษาอาการไข้หวัด ผู้ที่มีอาการของระบบทางเดินหายใจ เจ็บคอ เป็นไข้ ไอ น้ำมูกไหล หรือไข้หวัดใหญ่ ที่มี สมุนไพร ภูมิ พนา ย่านาง สมุนไพรแก้ไข้ · เตือนภัยโรคไต · HIV กับ เอดส์ ไม่เหมือนกันนะ!!! · clinic กัญชา รพ จัตุรัส · ใบหม่อนรักษาเบาหวาน · เตือนภัยโรคไต · HIV กับ เอดส์ ไม่เหมือนกันนะ!!! · clinic กัญชา

ปริมาณ:
สมุนไพร แก้ ไข้
Add to cart

สมุนไพร แก้ ไข้ 6 ตะไคร้ สามารถใช้รักษาหวัด หวัดใหญ่ แก้ไข้ แก้ปวดหัว ปวดท้อง เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เพิ่มภูมิคุ้มกันได้ดีเยี่ยม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ แก้อักเสบ และต้านไวรัสไข้หวัด

สมุนไพร แก้ คัด จมูก ยาฟ้าทะลายโจร ถือเป็นยาในบัญชียาหลักแห่งชาติ ที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2559 คุณหมอจะสั่งยาฟ้าทะลายโจรเพื่อรักษาอาการไข้หวัด ผู้ที่มีอาการของระบบทางเดินหายใจ เจ็บคอ เป็นไข้ ไอ น้ำมูกไหล หรือไข้หวัดใหญ่ ที่มี

ย่านาง สมุนไพรแก้ไข้ · เตือนภัยโรคไต · HIV กับ เอดส์ ไม่เหมือนกันนะ!!! · clinic กัญชา รพ จัตุรัส · ใบหม่อนรักษาเบาหวาน · เตือนภัยโรคไต · HIV กับ เอดส์ ไม่เหมือนกันนะ!!! · clinic กัญชา