ช่องทางการตรวจสอบสิทธิ วิธีการตรวจสอบสิทธิรักษาพยาบาลของตนเองได้

THB 0.00

สิทธิ 30 บาท ทั้งนี้แอพพลิเคชั่น “สิทธิ 30 บาท” สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ทั้งในระบบสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทาง App Store และสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS โดยพิมพ์คำว่า “สิทธิ 30 บาท” หรือ “บัตรทอง”

เช็กสิทธิ เงื่อนไข บัตรทอง 30 บาท รักษาทุกที่ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว เข้าได้ทุกที่ในสถานพยาบาลในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เริ่ม 7 ม ค  สิทธิ ศักดิ์ 30 บาทรักษาทุกโรค หรือชื่อทางการคือ โครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า หรือต่อมามีคำเรียกว่า สิทธิบัตรทอง เป็นนโยบายของรัฐบาล ดร ทักษิณ ชินวัตร ตามมาตรา52 และ มาตรา 82

ปริมาณ:
สิทธิ 30 บาท
Add to cart

สิทธิ 30 บาท ทั้งนี้แอพพลิเคชั่น “สิทธิ 30 บาท” สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ทั้งในระบบสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทาง App Store และสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS โดยพิมพ์คำว่า “สิทธิ 30 บาท” หรือ “บัตรทอง”

สิทธิศักดิ์ เช็กสิทธิ เงื่อนไข บัตรทอง 30 บาท รักษาทุกที่ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว เข้าได้ทุกที่ในสถานพยาบาลในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เริ่ม 7 ม ค

30 บาทรักษาทุกโรค หรือชื่อทางการคือ โครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า หรือต่อมามีคำเรียกว่า สิทธิบัตรทอง เป็นนโยบายของรัฐบาล ดร ทักษิณ ชินวัตร ตามมาตรา52 และ มาตรา 82