เส้นทางการท่องเที่ยว หลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา อ ภูสิงห์ จ ศรีสะเกษ

THB 0.00

หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา วัดไพรพัฒนา หรือวัดหลวงปู่สรวง ชาวบ้านแห่งดินแดนอีสานใต้และลูกศิษย์ เป็นที่รู้จักกันดีในนาม #เทวดาเล่นดิน สิ่งที่โดดเด่นในวัดคือ มณฑปปราสาทหลวงปู่สรวง

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ใกล้วัดไพรพัฒนา · ตลาดวัดไพรพัฒนา · จุดชมวิวผาพญากูปรี · น้ำตกถ้ำเสือ · เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยศาลา · ปราสาทตามอญ · น้ำตกไตรคีรี · น้ำตกสำโรงเกียรติ  หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา ปัจจุบัน หลวงปู่สรวง ท่านได้มรณภาพไปแล้วตั้งแต่ วันที่ ๘ กันยายน พ ศ ๒๕๔๓ โดยสรีระสังขารของหลวงปู่สรวงนั้น ไม่ได้เน่าเปื่อยไปตามกาลเวลา จึงได้เก็บรักษาร่างของท่านไว้ในโลงแก้ว ที่วัดไพรพัฒนา

ปริมาณ:
หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา
Add to cart

หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา วัดไพรพัฒนา หรือวัดหลวงปู่สรวง ชาวบ้านแห่งดินแดนอีสานใต้และลูกศิษย์ เป็นที่รู้จักกันดีในนาม #เทวดาเล่นดิน สิ่งที่โดดเด่นในวัดคือ มณฑปปราสาทหลวงปู่สรวง

หลวงปู่สรวงรุ่น 1 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ใกล้วัดไพรพัฒนา · ตลาดวัดไพรพัฒนา · จุดชมวิวผาพญากูปรี · น้ำตกถ้ำเสือ · เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยศาลา · ปราสาทตามอญ · น้ำตกไตรคีรี · น้ำตกสำโรงเกียรติ

ปัจจุบัน หลวงปู่สรวง ท่านได้มรณภาพไปแล้วตั้งแต่ วันที่ ๘ กันยายน พ ศ ๒๕๔๓ โดยสรีระสังขารของหลวงปู่สรวงนั้น ไม่ได้เน่าเปื่อยไปตามกาลเวลา จึงได้เก็บรักษาร่างของท่านไว้ในโลงแก้ว ที่วัดไพรพัฒนา