ประวัติหลวงปู่มั่นหรือพระครูวินัยธรมั่น ภูริทตฺโต

THB 0.00

หลวง ปู่ มั่น สกลนคร วัดป่าสุทธาวาสตั้งอยู่ที่ ถนนสุขเกษม ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมืองสกลนคร จ สกลนคร เป็นสถานที่ที่ละสังขารของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตตเถระ จึงได้มีการสร้างพิพิธภัณฑ์ขึ้น

May_Lawyergirl อุบลราชธานีบารมีหลวงปู่มั่น คุ้มบ้านครองเมือง พระอาจารย์ใหญ่สายวิปัสนากรรมฐาน สายวัดป่าผู้มีวัตรปฏิบัติที่เข้มงวด บวชตลอดชีวิต สาธุการคุณครูบาอาจารย์ค่ะ  หลวงปู่แผ้ว ปวโร เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส จังหวัดสกลนคร หากท่านต้องการเช่าบูชาพระเครื่ององค์นี้ กรุณาแจ้งให้ทราบด้วยว่า ท่านพบพระองค์นี้ที่ร้าน Antig 214 รายการที่ 118

ปริมาณ:
หลวง ปู่ มั่น สกลนคร
Add to cart

หลวง ปู่ มั่น สกลนคร วัดป่าสุทธาวาสตั้งอยู่ที่ ถนนสุขเกษม ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมืองสกลนคร จ สกลนคร เป็นสถานที่ที่ละสังขารของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตตเถระ จึงได้มีการสร้างพิพิธภัณฑ์ขึ้น

หลวงปู่บัว ถามโก May_Lawyergirl อุบลราชธานีบารมีหลวงปู่มั่น คุ้มบ้านครองเมือง พระอาจารย์ใหญ่สายวิปัสนากรรมฐาน สายวัดป่าผู้มีวัตรปฏิบัติที่เข้มงวด บวชตลอดชีวิต สาธุการคุณครูบาอาจารย์ค่ะ

เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส จังหวัดสกลนคร หากท่านต้องการเช่าบูชาพระเครื่ององค์นี้ กรุณาแจ้งให้ทราบด้วยว่า ท่านพบพระองค์นี้ที่ร้าน Antig 214 รายการที่ 118