ฟื้นฟูลำห้วยคลิตี้ ยังไร้ผล “สารตะกั่ว” ยังปนเปื้อนสูง ยาวนานเกือบ 30 ปี

THB 0.00

ห้วย ค ลิ ตี้ ปีการต่อสู้อันยืดเยื้อของชาวกะเหรี่ยงคลิตี้ ต ชะแล อ ทองผาภูมิ จ 18 ปีการต่อสู้อันยืดเยื้อของชาวกะเหรี่ยงคลิตี้ ต ชะแล อ ทองผาภูมิ จ กาญจนบุรี ห้วย ทำให้น้ำขุ่นเทา ปลาตายจำนวน

เป็นไปตามคำสั่งศาลปกครองที่ให้กรมควบคุมมลพิษเป็นหน่วยงานหลักในการฟื้นฟูลำห้วยคลิตี้ ทำหน้าที่แทนจำเลยคือผู้บริหารบริษัทตะกั่วคอนเซนเตรทส์ จำกัด ที่ถูกศาลตัดสินให้มีความผิด ห้วยกระเจา ประชาชนในหมู่บ้านคลิตี้ จ กาญจนบุรี รู้ตัวว่าสายน้ำของพวกเขาเต็มไปด้วยพิษตะกั่วจากเหมืองตั้งแต่ปี 2539 แม้ว่าจะมีการเดินหน้าต่อสู้จนชนะคดีปกครองแล้ว

ปริมาณ:
ห้วย ค ลิ ตี้
Add to cart

ห้วย ค ลิ ตี้ ปีการต่อสู้อันยืดเยื้อของชาวกะเหรี่ยงคลิตี้ ต ชะแล อ ทองผาภูมิ จ 18 ปีการต่อสู้อันยืดเยื้อของชาวกะเหรี่ยงคลิตี้ ต ชะแล อ ทองผาภูมิ จ กาญจนบุรี ห้วย ทำให้น้ำขุ่นเทา ปลาตายจำนวน

ห้วยลาว เป็นไปตามคำสั่งศาลปกครองที่ให้กรมควบคุมมลพิษเป็นหน่วยงานหลักในการฟื้นฟูลำห้วยคลิตี้ ทำหน้าที่แทนจำเลยคือผู้บริหารบริษัทตะกั่วคอนเซนเตรทส์ จำกัด ที่ถูกศาลตัดสินให้มีความผิด

ประชาชนในหมู่บ้านคลิตี้ จ กาญจนบุรี รู้ตัวว่าสายน้ำของพวกเขาเต็มไปด้วยพิษตะกั่วจากเหมืองตั้งแต่ปี 2539 แม้ว่าจะมีการเดินหน้าต่อสู้จนชนะคดีปกครองแล้ว