คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง การเบิกค่าเช่าบ้าน องค์การบริหารส่วนตำบลไผ่พระ

THB 0.00

อัตรา ค่า เช่า บ้าน 1 จัดให้ผู้มีสิทธิได้รับค่าเช่าบ้าน 2 ไม่เข้าพักถือว่าสละสิทธิ และหมดสิทธิได้รับค่าเช่าบ้าน 2 ไมเขาพกถอวาสละสทธ และหมดสทธไดรบคาเชาบาน 3 ให้พิจารณาจากอัตราค่าเช่าบ้านที่ได้รับ

มาตรา ๑๖ ข้าราชการซึ่งรับราชการประจาในต่างประเทศ ถ้าจาเป็นต้องเช่าบ้าน ให้เบิกค่าเช่าบ้านข้าราชการได้ตามหลักเกณฑ์และอัตราที่กระทรวงการคลังกาหนด มาตรา ๑๗ ในกรณีที่ข้าราชการซึ่งมีสิทธิได้รับค่า อัตราทดสเตอร์ ขั้นเงินเดือน อัตราค่าเช่าบ้าน ไม่เกินเดือนละบาท ขั้นเงินเดือน อัตราค่าเช่าบ้าน ไม่เกินเดือนละบาท ขั้นเงินเดือน อัตราค่าเช่าบ้าน ไม่เกินเดือนละบาท ขั้นที่1 – 2,500 ขั้นที่1

ปริมาณ:
อัตรา ค่า เช่า บ้าน
Add to cart

อัตรา ค่า เช่า บ้าน 1 จัดให้ผู้มีสิทธิได้รับค่าเช่าบ้าน 2 ไม่เข้าพักถือว่าสละสิทธิ และหมดสิทธิได้รับค่าเช่าบ้าน 2 ไมเขาพกถอวาสละสทธ และหมดสทธไดรบคาเชาบาน 3 ให้พิจารณาจากอัตราค่าเช่าบ้านที่ได้รับ

อัตราต่อรอง มาตรา ๑๖ ข้าราชการซึ่งรับราชการประจาในต่างประเทศ ถ้าจาเป็นต้องเช่าบ้าน ให้เบิกค่าเช่าบ้านข้าราชการได้ตามหลักเกณฑ์และอัตราที่กระทรวงการคลังกาหนด มาตรา ๑๗ ในกรณีที่ข้าราชการซึ่งมีสิทธิได้รับค่า

ขั้นเงินเดือน อัตราค่าเช่าบ้าน ไม่เกินเดือนละบาท ขั้นเงินเดือน อัตราค่าเช่าบ้าน ไม่เกินเดือนละบาท ขั้นเงินเดือน อัตราค่าเช่าบ้าน ไม่เกินเดือนละบาท ขั้นที่1 – 2,500 ขั้นที่1