หนึ่งในใจ: คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ บมจ เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ต

THB 0.00

อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เปิดใจ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย กับ ฝันใหญ่พาเถ้าแก่น้อย สู่ บริษัทระดับโลก ยอดขายหมื่นล้าน THE BRIEFCASE วันที่คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์​ พาเถ้าแก่น้อย

วันที่คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ พาเถ้าแก่น้อย เข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ คุณต๊อบมีความฝันที่บอกว่า ภายในปี 2024 จะทำให้ยอดขายเถ้าแก่น้อยแตะระดับ 10,000 อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เจ้าของสาหร่ายทอดกรอบ เถ้าแก่น้อย กันเลย ก่อนหน้านี้เขาถูกตราหน้าว่าเป็นคนไม่เอาถ่าน ไม่สนใจเรียน ชีวิตของ ต๊อบ มี

ปริมาณ:
อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์
Add to cart

อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เปิดใจ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย กับ ฝันใหญ่พาเถ้าแก่น้อย สู่ บริษัทระดับโลก ยอดขายหมื่นล้าน THE BRIEFCASE วันที่คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์​ พาเถ้าแก่น้อย

อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ วันที่คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ พาเถ้าแก่น้อย เข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ คุณต๊อบมีความฝันที่บอกว่า ภายในปี 2024 จะทำให้ยอดขายเถ้าแก่น้อยแตะระดับ 10,000

อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เจ้าของสาหร่ายทอดกรอบ เถ้าแก่น้อย กันเลย ก่อนหน้านี้เขาถูกตราหน้าว่าเป็นคนไม่เอาถ่าน ไม่สนใจเรียน ชีวิตของ ต๊อบ มี