“อุ๊บ วิริยะ” จากรายได้เดือนละเป็นแสน เหลือแค่เบี้ยชราภาพ

THB 0.00

อุ๊บ วิริยะ ส่วนด้านของอดีตคนที่เคยให้ความช่วยเหลือลุงพลก็ทยอยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อย่างหมอปลา-และอุ๊บ วิริยะ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหยุดให้ความช่วยเหลือลุงพลตั

มาแล้ว! 'อุ๊บ วิริยะ' นั่งรถทัวร์ มุ่งหน้าบ้านกกกอก ให้กำลังใจพ่อแม่ 'น้องชมพู่' หลังศาลนัดอ่านคำพิพากษาคดีในวันที่ 20 ธ ค นี้ เผยไปด้วยใจเต็มร้อย  อุ๊บ วิริยะ กับข่าวลือที่แพร่สะพัดในโลกโซเชี่ยลว่า มีข้อมูลในทางลับว่า คุณอุ๊บ วิริยะ จะนำเงิน 3 ล้านเพื่อมอบให้แม่น้องชมพู่ ไปทำบุญครบรอบ 100 วันให้กับน้องชมพู่ และยังมีการนัดแนะทานข้าว

ปริมาณ:
อุ๊บ วิริยะ
Add to cart

อุ๊บ วิริยะ ส่วนด้านของอดีตคนที่เคยให้ความช่วยเหลือลุงพลก็ทยอยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อย่างหมอปลา-และอุ๊บ วิริยะ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหยุดให้ความช่วยเหลือลุงพลตั

อุ๊บ วิริยะ มาแล้ว! 'อุ๊บ วิริยะ' นั่งรถทัวร์ มุ่งหน้าบ้านกกกอก ให้กำลังใจพ่อแม่ 'น้องชมพู่' หลังศาลนัดอ่านคำพิพากษาคดีในวันที่ 20 ธ ค นี้ เผยไปด้วยใจเต็มร้อย

กับข่าวลือที่แพร่สะพัดในโลกโซเชี่ยลว่า มีข้อมูลในทางลับว่า คุณอุ๊บ วิริยะ จะนำเงิน 3 ล้านเพื่อมอบให้แม่น้องชมพู่ ไปทำบุญครบรอบ 100 วันให้กับน้องชมพู่ และยังมีการนัดแนะทานข้าว