พิธีทรงตั้งเปรียญธรรม ๓ ประโยค และมอบประกาศนียบัตร ประโยค ๑-๒ หนใต้

THB 0.00

เปรียญ ธรรม พระปริยัติธรรม แผนกธรรม หรือแผนกบาลี หรือในโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษาไม่น้อยกว่า ๑ ปี โดยมีเวลาสอนไม่น้อยกว่า ๓๐๐ ชั่วโมง เทียบเท่ามัธยมศึกษาตอนปลาย ตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย พ

ซื้อ ย่ามเปรียญธรรม ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว  ธนิดา ธรรมวิมล สองใจ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ในปีนี้มีผู้สอบผ่านและเข้ารับการประเคนพัดยศเปรียญ มีจำนวน ๓ รูป คือ ๑ พระมหาสมชาย ฉายา ชินทตฺโต อายุ ๓๐ ปี พรรษา ๘ ผู้สอบได้เปรียญธรรม ๙ ประโยค ๒

ปริมาณ:
เปรียญ ธรรม
Add to cart

เปรียญ ธรรม พระปริยัติธรรม แผนกธรรม หรือแผนกบาลี หรือในโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษาไม่น้อยกว่า ๑ ปี โดยมีเวลาสอนไม่น้อยกว่า ๓๐๐ ชั่วโมง เทียบเท่ามัธยมศึกษาตอนปลาย ตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย พ

ธรรมชาติสวัสดีวันศุกร์ ซื้อ ย่ามเปรียญธรรม ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว

วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ในปีนี้มีผู้สอบผ่านและเข้ารับการประเคนพัดยศเปรียญ มีจำนวน ๓ รูป คือ ๑ พระมหาสมชาย ฉายา ชินทตฺโต อายุ ๓๐ ปี พรรษา ๘ ผู้สอบได้เปรียญธรรม ๙ ประโยค ๒