20 เมษายน พ ศ 2445 : สามารถสกัด เรเดียม คลอไรด์ บริสุทธิ์ได้เป็นครั้งแรก

THB 0.00

เรเดียม ประโยชน์ เรเดียม น ธาตุลําดับที่ ๘๘ สัญลักษณ์ Ra เป็นธาตุกัมมันตรังสีที่มีปรากฏในธรรมชาติ เป็นโลหะที่หายากมาก หลอมละลายที่ ๗๐๐?ซ ใช้ประโยชน์ในทางแพทย์สําหรับรักษา

พนักงานหญิงที่ยูเอส เรเดียม คอร์ปอเรชัน คอยระบายสีเรืองแสงลงบนหน้าปัดนาฬิกา โดยไม่รู้เลยว่าหน้าปัดนาฬิกาชีวิตของพวกเธอกำลังนับถอยหลังอย่างรวดเร็ว  ประโยชน์ ของ เห็ด ฟาง - ได้รับรางวัลโนเบลสาขาฟิสิกส์อีกครั้งหนึ่ง ในปี ค ศ 1911 จากผลงานการค้นคว้าหาประโยชน์จากธาตุเรเดียม โรคมะเร็งเป็นโรคที่ทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิตเป็นอันดับ 1 ของโรคทั้งหมด ทั้งที่โรคมะเร็งไม่ใช่โรคติดต่อ

ปริมาณ:
เรเดียม ประโยชน์
Add to cart

เรเดียม ประโยชน์ เรเดียม น ธาตุลําดับที่ ๘๘ สัญลักษณ์ Ra เป็นธาตุกัมมันตรังสีที่มีปรากฏในธรรมชาติ เป็นโลหะที่หายากมาก หลอมละลายที่ ๗๐๐?ซ ใช้ประโยชน์ในทางแพทย์สําหรับรักษา

ประโยชน์น้ำมันงา พนักงานหญิงที่ยูเอส เรเดียม คอร์ปอเรชัน คอยระบายสีเรืองแสงลงบนหน้าปัดนาฬิกา โดยไม่รู้เลยว่าหน้าปัดนาฬิกาชีวิตของพวกเธอกำลังนับถอยหลังอย่างรวดเร็ว

- ได้รับรางวัลโนเบลสาขาฟิสิกส์อีกครั้งหนึ่ง ในปี ค ศ 1911 จากผลงานการค้นคว้าหาประโยชน์จากธาตุเรเดียม โรคมะเร็งเป็นโรคที่ทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิตเป็นอันดับ 1 ของโรคทั้งหมด ทั้งที่โรคมะเร็งไม่ใช่โรคติดต่อ