เทคนิคเลี้ยง ด้วงสาคู ในกะละมัง ผสมอาหารยังไง? มีอุปกรณ์อะไรบ้าง?

THB 0.00

เลี้ยง ด้วง สาคู วิธีการเลี้ยงด้วงสาคู ในกะละมัง สามารถสร้างรายได้ดี นับเงินหมื่นทุกเดือน #ด้วงสาคู #เลี้ยงแล้วรวย #ในกะลังมัง Official Matichon TV ติดตามข่าวสารได้ใน Web

เลี้ยงหนอนด้วงสาคู สร้างรายได้ดี พลิกวิกฤตช่วงโควิด-19 หันมาเพาะเลี้ยงด้วงสาคู ส่งขายทั่วประเทศสร้างรายได้ดี ราคาสูงกิโลกรัมละ 150-300 บาท ประภา บุรี and others  เลี้ยง ด้วง สาคู อาหารด้วงสาคูจะเริ่มเป็นเนื้อเดียวกัน ให้ปาดหน้าอาหารในกะละมังให้เรียบ แล้วนำเปลือกมะพร้าวสดมาวางซ้อนกันเพื่อเป็นที่หลบภัยของ พ่อ-แม่พันธุ์ด้วงสาคู ปิดท้ายด้วยกล้วยน้ำว้า 2 ลูกเป็น

ปริมาณ:
เลี้ยง ด้วง สาคู
Add to cart

เลี้ยง ด้วง สาคู วิธีการเลี้ยงด้วงสาคู ในกะละมัง สามารถสร้างรายได้ดี นับเงินหมื่นทุกเดือน #ด้วงสาคู #เลี้ยงแล้วรวย #ในกะลังมัง Official Matichon TV ติดตามข่าวสารได้ใน Web

เลี้ยง น้อง เลี้ยงหนอนด้วงสาคู สร้างรายได้ดี พลิกวิกฤตช่วงโควิด-19 หันมาเพาะเลี้ยงด้วงสาคู ส่งขายทั่วประเทศสร้างรายได้ดี ราคาสูงกิโลกรัมละ 150-300 บาท ประภา บุรี and others

อาหารด้วงสาคูจะเริ่มเป็นเนื้อเดียวกัน ให้ปาดหน้าอาหารในกะละมังให้เรียบ แล้วนำเปลือกมะพร้าวสดมาวางซ้อนกันเพื่อเป็นที่หลบภัยของ พ่อ-แม่พันธุ์ด้วงสาคู ปิดท้ายด้วยกล้วยน้ำว้า 2 ลูกเป็น